LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, “đấng” Yasuo được Buff sức mạnh

Phiên bản LMHT 9.17 vừa được Riot nhá hàng, qua đó “đấng tối cao” Yasuo và một số vị tướng khác sẽ được Buffs tại phiên bản này. Đồng thời cũng có 3 vị tướng bị Nerfs và 3 vị tướng có sự thay đổi.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 1

Những vị tướng được tăng sức mạnh tại bản 9.17 này gồm Galio, Ryze, Kindred, Yasuo, Kalista, Lucian, Zyra, Leona và Pantheon đi rừng. Bên cạnh đó bị giảm sức mạnh là những vị tướng đang tỏ ra quá mạnh mẽ như Aatrox, Akali và Qiyana. Và một vài vị tướng sẽ được chỉnh sửa gồm Kayle, Aurelion Sol, Neeko.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 2

Qua đó, các Fans của “đấng” Yasuo sẽ đứng ngồi không yên khi Idol của lòng mình sẽ được Buff thêm sức mạnh tại phiên bản 9.17 này. Việc tăng sức mạnh cho Yasuo chắc chắn sẽ là một dấu tử cho “đấng” trong chế độ xếp hạng, điều đó là lẽ hiển nhiên vì trước giờ Yasuo vẫn bị cấm như cơm bữa trong mỗi trận hạng. Bên cạnh đó, việc buff cho Yasuo sẽ là một nỗi kinh hoàng trong chế độ đánh thường, đặc biệt là khi năm học mới vẫn chưa thực sự bắt đầu và “trẻ trâu” sẽ cực kỳ manh động với thông tin này.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 3

Galio – gã to xác này thời gian qua hầu như mất tích tại đấu trường chuyên nghiệp sau thời gian bị nerf thê thảm từ Riot. Không biết phiên bản tới Riot sẽ buff thêm cho hắn ta như thế nào nhưng một điều phải hoài nghi là khả năng “chữa lợn thành lợn què” là rất cao.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 4

Gã pháp sư Ryze từ thời hoàng kim CKTG 2015 đã được Faker sử dụng “làm mưa làm gió” đến giờ đã bị nerf không thương tiếc không biết bao nhiêu là lần. Thời gian gần đây khi mà Ryze bị nerf thảm hại nhất khiến nội tại đã không còn tạo ra lá chắn và chiêu trói (E) đã không còn hữu dụng như xưa thì quả thật chỉ một đợt Buff nhẹ từ Riot thật sự khó để đưa Ryze quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 5

Kindred thì mất xác hầu như cả chế độ xếp hạng lẫn thi đấu chuyên nghiệp một thời gian dài. Lý do là cô nàng này tầm đánh ngắn và so về thiên hướng đi rừng thì thua thiệt quá nhiều về mặt dọn quái lẫn chiêu thức với các đối thủ đi rừng phía bên kia chuyến tuyến.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 6

Kalista thực sự cũng rất đáng để mong đợi cho đợt buff sắp tới, điểm nổi bật hơn cả ở cô nàng này so với các tướng đồng xạ thủ là nội tại “phong thái quân nhân” cùng khả năng cấu máu khó chịu từ “giày vò” (E). Kalista vẫn rất mạnh mẽ khi đi đường giai đoạn đầu trận, đặc biệt nếu giữ vị trí tốt trong giao tranh Kalista dù tầm đánh ngắn vẫn có thể gây đột biến cho team địch với hàng tấn sát thương găm vào mình cùng chiêu thức “giày vò”. Hãy cùng chờ đợi xem Riot sẽ buff thêm cho cô nàng này ở kĩ năng nào nhé!

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 7

Khá bất ngờ khi Lucian được đưa vào danh sách buffs khi sức mạnh của xạ thủ này hiện tại được đánh giá là khá cân bằng. Lucian cực kì mạnh mẽ với bộ combo của mình kết hợp nội tại “bắn một được hai”, thế nhưng trong giao tranh Lucian tốn nhiều mana với bộ skills của mình, đặc biệt là giai đoạn đầu game. Có lẽ vì lí do này mà Riot có đợt buff nhẹ cho vị xạ thủ này hay chăng?

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 8

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 9

Zyra và Leona là hai tướng hỗ trợ có bộ kĩ năng khống chế khá khó chịu cho team địch. Thế nhưng 2 cô nàng này không được trọng dụng lắm trong đấu trường chuyên nghiệp. Chính vì thế, Riot đã có đợt buffs thêm cho 2 vị tướng này trong phiên bản 9.17 nhằm mang đến cơ hội xuất hiện nhiều hơn.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 10

Pantheon sau đợt chỉnh sửa bộ kĩ năng từ Riot như “hổ mọc thêm cánh”, giờ đây hắn ta cực kì đáng sợ với bộ combo “lỗi” của mình. Thế nhưng để xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp thì chúng ta cần phải chờ đợi một thời gian nữa xem sao. Pantheon mạnh mẽ là thế nhưng khả năng đi rừng dọn quái còn hạn chế với bộ kĩ năng hiện tại, chính vì thế Riot đã có đợt tăng nhẹ chỉ số cho hắn ta trong bản cập nhất mới sắp tới.

Các tướng bị Nerfs đó là Aatrox, Akali và Qiyana. Aatrox thì vừa bị nerf thê thảm khiến hắn không thể bất tử được nữa nhưng có lẽ với bộ combo vẫn quá khó chịu và gây “lỗi” với khả năng sốc dame cực kì mạnh mẽ của chiêu Q mà phiên bản 9.17 Riot đã quyết định hạ các chỉ số từ hắn ta.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 11

Akali thì không cần bàn cãi gì nhiều với bộ combo khá “lỗi” của mình, mặc dù bị nerf không biết bao nhiêu lần nhưng có lẽ độ “quen tay” và khả năng “bá đạo” từ bộ combo của cô nàng này, đặc biệt trong tay của giới chuyên nghiệp mà Riot đã quyết định hỏi thăm Akali trong bản cập nhật 9.17 tới.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 12

Tướng chỉ định thứ 3 bị nerf là Qiyana, chỉ mới ra mắt một thời gian nhưng cô nàng nguyên tố này tỏ ra quá “ung thư” với bộ kĩ năng của mình. Chính vì thế phiên bản này, Riot sẽ giúp cô nàng này “hạ nhiệt” xuống 1 chút.

hgnbhnb LMHT 9.17: Riot sắp sửa tung bản cập nhật 9.17, đấng Yasuo được Buff sức mạnh 13

Ba tướng có sự thay đổi còn lại là Kayle, Aurelion Sol, Neeko cũng sẽ được Riot chỉnh sửa trong phiên bản 9.17. Kayle sẽ được cân chỉnh lại “sự ổn định” với sức mạnh của mình. Bởi hiện tại cô nàng này đầu game quá yếu, late game lại quá “ảo” với tấn sát thương của mình, chắc chắn Riot không thể nào bỏ qua cho Kayle giai đoạn này được. Hai tướng còn lại cũng sẽ được chỉnh sửa, thay đổi một vài chỉ số các chiêu thức của mình tại bản 9.17.

Được biết phiên bản 9.17 dự kiến sẽ được cập nhật vào ngày 28/8.