LMHT 9.23 sẽ không có thay đổi nào về Tướng

Những thay đổi lớn đang chuẩn bị cập bến LMHT trong ngày 20/11 tới. Tuy nhiên, Riot đã xác nhận rằng trong phiên bản 9.23 tới, họ sẽ không cân bằng lại Tướng.
LMHT 9.23 sẽ không có thay đổi nào về Tướng

S không có vị Tướng nào được buff hay bị nerf, hay được rework trong phiên bản LMHT 9.23. Thông tin này đã được xác nhận bởi trưởng bộ phận thiết kế gameplay của Riot, Mark “Scruffy” Yetter:

Scruffy cho hay: "Sau khi nhìn lại dữ liệu ở 9.22, chúng tôi không nhìn thấy có vị Tướng nào thực sự nổi bật để có thể cân bằng lại trước khi ra mắt 9.23. LMHT 9.23 sẽ là bản cập nhật lớn của tiền mùa giải, và chúng tôi dự định sẽ làm rất nhiều điều điên rồ cùng những thay đổi cực lớn trong phiên bản 9.24."

LMHT 9.23 sẽ không có thay đổi nào về Tướng
Sẽ không có thay đổi nào về Tướng cho đến 9.24

Thậm chí, cả vị Tướng mới Senna cũng sẽ được giữ nguyên sức mạnh ở bản cập nhật này: "Ngay cả Xạ thủ kiêm Hỗ trợ Senna cũng sẽ không nhận được chỉnh sửa nào hết. Thông thường, các vị Tướng mới xuất hiện sẽ được buff hoặc bị nerf ở phiên bản tiếp theo nhưng Senna vẫn sẽ không thay đổi gì cả, ít nhất là cho đến phiên bản 9.24," Scruffy thông báo.

Kể cả không có vị Tướng nào được đụng đến, 9.23 vẫn sẽ là phiên bản update cực lớn. Ngoài việc thay đổi địa hình cùng bùa lợi Rồng, 21 trang bị sẽ bị chỉnh sửa lại cho mùa giải mới, điều này cũng gián tiếp tác động tới sức mạnh Tướng.

LMHT 9.23 sẽ không có thay đổi nào về Tướng
LMHT 9.23 sẽ cập nhật nhiều tính năng mới

Kế đến là việc thay đổi Ngọc Bổ Trợ, mà điểm nhấn đầu tiên là loại bỏ Đạo Chích, loại Ngọc đang cực hot trong những phiên bản gần đây và được thay thế bằng một loại ngọc mới.

LMHT 9.23 sẽ được tung ra vào ngày 20/11 (tính theo giờ Mỹ). Game thủ Việt Nam sẽ phải chờ đến ngày 21/11 để trải nghiệm bản cập nhật tiền mùa giải.

Thành Hưng