LMHT: Amumu đã có đợt làm lại khá thành công tại phiên bản 11.17

Tỷ lệ thắng của Amumu bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc kể từ sau khi bản 11.17 được ra mắt, và Riot bắt đầu giải thích về vấn đề này.

Theo thống kê, tỉ lệ thắng của Amumu (51,2%) bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc kể từ sau khi bản 11.17 được ra mắt. Vì vậy Riot đã giải thích lý do cho lần buff được đánh giá là khá thành công này của mình.

Theo đó, thành viên trong đội thiết kế LMHT là ông AzuBK đã thảo luận về vấn đề của Xác Ướp U Sầu trên bài viết của trang chủ. Ông nói rằng việc tăng sức mạnh cho Amumu như thế là để cậu ta phù hợp hơn với lối chơi ở mọi bậc rank. Để làm được như thế Riot đã phải đưa ra những quyết định cực kì cẩn trọng. Trong một thời gian dài, Amumu đã trở nên quá khó thích nghi với lối chơi ở các bậc xếp hạng cao, đồng thời cũng chẳng quá nổi bật ở bậc xếp hạng thấp. Dù có triển khai lối chơi như nào thì việc bạn cầm Amumu xanh và mong muốn ảnh hưởng mạnh lên trận đấu là không hề dễ.

Có ba điểm cần cân nhắc khi đội phát triển LMHT quyết định tăng sức mạnh cho Amumu. Đầu tiên là điều gì khiến cho Amumu được nhiều người yêu thích hơn. Tiếp theo đó là chỉnh sửa chỉ số cơ bản,. Và cuối cùng là chấp nhận rủi ro rằng có thể sẽ cần một thời gian dài cho đến khi họ quyết định đổi mới bộ kĩ năng của Amumu một lần nữa. Vì vậy họ quyết định điều chỉnh bộ kĩ năng giúp Amumu trở nên hiệu quả hơn, sau đó cân bằng lại bằng việc giảm chỉ số sát thương của cậu ta xuống.

LMHT: Amumu đã có đợt làm lại khá thành công tại phiên bản 11.17
Xác Ướp U Sầu giờ đã bớt u sầu

Như Amumu mà chúng ta đang có, việc sở hữu 2 Q trong một lần gank giúp Xác Ướp U Sầu tăng thêm cơ hội trừng phạt đối phương, gây sức ép thường trực lên tuyến sau và khả năng farm cũng sẽ nhanh hơn một cách tương đối. AzuBK nhận xét rằng Amumu bây giờ không còn là “con vịt bất động” sau khi tung trượt Q lần đầu nữa, cậu bạn của chúng ta sẽ luôn còn một cơ hội thứ hai… nếu trượt luôn cả Q thứ hai thì thôi, bạn có thể quay lại với khu rừng của mình rồi đấy.

LMHT: Amumu đã có đợt làm lại khá thành công tại phiên bản 11.17
Tỷ lệ thắng của Amumu là khá khả quan ở thời điểm hiện tại

Dẫu chưa thể nhận xét một cách tổng thể về thay đổi này, nhưng trước mắt tỷ lệ thắng của Amumu đã nhảy từ 48.25% lên 51,62% tính tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng Kênh Tin Game chờ đợi xem liệu Amumu có góp phần làm thay đổi meta đánh xếp hạng hay xa hơn là Chung Kết Thế Giới không nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?