LMHT: Ấn định thời điểm ra mắt skin CKTG 2023 của T1

Sau thời gian dài chờ đợi thì cộng đồng fan LMHT đã có được những thông tin đáng chú ý về bộ skin vinh danh chức vô địch CKTG 2023 của T1.

Phiên bản LMHT 14.16 sẽ là thời điểm bộ skin vô địch CKTG 2023 của T1 được ra mắt trên các máy chủ chính thức. Theo nguồn tin được rò rỉ, kế hoạch giới thiệu bộ skin này đã được Riot xác định sau một thời gian dài trì hoãn.

Hé lộ thời điểm ra mắt skin T1 2023

Theo đó, 14/8 là ngày mà bản 14.16 được cập nhật. Tuy nhiên, những skin T1 2023 sẽ sớm có mặt trên máy chủ thử nghiệm PBE từ 31/7. Và trước đó ít ngày, cộng đồng game thủ có thể sẽ được chứng kiến những hình ảnh đầu tiên của bộ skin đáng chờ đợi này.

Thông thường, các skin vinh danh nhà vô địch CKTG sẽ được ra mắt vào giữa năm sau, thường là tháng 5. Tuy nhiên, bộ skin T1 đã bị trì hoãn hơn hai tháng. Điều này được cho là do sự kiện Đại Sảnh Huyền Thoại: Faker được ra mắt, do đó Riot buộc phải thay đổi thời điểm cho những skin LeBlanc, Ahri Huyền Thoại Bất Tử hết hot.

Cún cưng của Gumayusi sẽ có mặt trong skin T1 Jinx

Thực tế thì bộ skin T1 2023 đã được thiết kế xong từ trước đó và được cho những tuyển thủ T1 xem. Vào đầu tháng 6 vừa qua, Gumayusi đã có những tiết lộ đáng chú ý về skin T1 Jinx của mình trong. Theo đó, Xạ Thủ T1 đã được xem phiên bản hoàn chỉnh của skin vinh danh CKTG 2023 từ Riot và tỏ ra vô cùng thích thú.

Skin của Jinx thì rất là đẹp luôn, đặc biệt ở hoạt ảnh biến về thì có sự xuất hiện của Doogie (chó cưng của Gumayusi) nên rất là đáng yêu. Màu sắc thì cũng ổn, tất nhiên phải theo màu chủ đạo của toàn đội. Dù vậy, tôi cũng cố gắng thêm màu sắc yêu thích của bản thân vào trong bản thiết kế. Hiện tại thì tôi mới chỉ thấy skin trong game thôi, nên cũng đang khá là nôn nóng chờ ảnh nền của skin này nữa“, Gumayusi cho biết.

Trong khi đó, người đánh cặp với Gumayusi là Keria cũng chia sẻ skin T1 Bard rất bắt mắt, thậm chí xứng đáng với giá tiền cao hơn.Những tiết lộ này khiến cho các fan ngày càng nóng lòng chứng kiến bộ skin T1 trong thời gian sớm nhất.