LMHT: Archie chính thức trở thành tuyển thủ đầu tiên tại Việt Nam thi đấu tất cả mọi vị trí trong 1 đội tuyển chuyên nghiệp

Kỉ lục đã được chính Archie lập ra trong trận đấu gặp FFQ vừa rồi.

Ai cũng biết đến Archie là 1 người chơi đa năng khi anh đã từng thi đấu rất nhiều vị trí trong 1 đội tuyển chuyên nghiệp, từ siêu xạ thủ với con bài tủ Ezreal trong màu áo SAJ cho đến 1 người đi đường trên mẫu mực tại Boba Marines, cũng như người hỗ trợ đầy kinh nghiệm trong màu áo GAM cũng như BM trước đó.

Xạ thủ là vị trí tạo nên thương hiệu của Archie thời kì đầu của LMHT

Thậm chí đã có thời điểm, Archie đã từng thi đấu đường giữa và gần đây nhất chính là trận chung kết MDCS Mùa Hè 2017 giữa GAM - YG khi ở ván đấu thứ 3, Archie đã thay thế Optimus trong vai trò pháp sư đường giữa với con bài Galio. Archie đã làm tốt vai trò đường giữa của mình để giúp GAM mang về chiến thắng thứ 3 liên tiếp và là chức vô địch MDCS Mùa Hè 2017.

Archie đường giữa tại giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 vừa rồi

Và mới đây, sau khi đã chơi trong vai trò xạ thủ, đường trên, hỗ trợ, đường giữa; Archie tiếp tục với vai trò người đi rừng khi anh cùng với Kriss Kyle là 2 người chơi đi rừng của GAM trong trận cầu siêu kinh điển với FFQ vừa rồi. Với con bài dị Sion cầm trừng phạt đi rừng đã gây rất nhiều khó khăn cho đội hình của FFQ, mặc dù GAM sử dụng đội hình không có 1 xạ thủ đúng nghĩa khi đường dưới là Archie với Sion và Ornn của Sya nhưng 2 con bài này cũng như chính Archie là nhân tố giúp GAM có được chiến thắng trước FFQ.

Chiến thuật dị Sion cầm trừng phạt đi rừng của Tinikun đã phát huy sức mạnh rất nhiều

Vậy là sau chính trận đấu đáng mong chờ nhất mùa giải, Archie đã lập nên 1 kỉ lục vô tiền khoáng hậu khi là game thủ đầu tiên tại Việt Nam cũng như trên thế giới thi đấu tất cả mọi vị trí (đường trên, đi rừng, đường giữa, xạ thủ, hỗ trợ) trong 1 đội tuyển chuyên nghiệp.