LMHT: Artifact được 'vỗ béo' thành công, Lowkey hủy diệt đại diện LMS, giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG

Không chấp nhận cảnh trắng tay trong ngày ra quân tại CKTG, Lowkey đã chơi một trận tuyệt hay và giành chiến thắng trước đối thủ mạnh nhất bảng C - Hong Kong Attitude.

Trận thua trước MEGA Team đã gây một áp lực vô cùng lớn lên Lowkey Esports. Một phần vì đã rất lâu rồi, VCS mới phải chịu một thất bại trước người Thái, phần vì nếu để thua tiếp Hong Kong Attitude, cơ hội đi tiếp của Lowkey sẽ có nguy cơ đổ bể, rất may là Artifact và các đồng đội đã tự cứu lấy mình và không để tình huống xấu nhất xảy ra.

Tiếp tục là lựa chọn Syndra Đường dưới đến từ Lowkey, nhưng lần này họ đã bổ sung vào đội hình một xạ thủ đích thực là Tristana Đường giữa dành cho Artifact. Phía bên kia chiến tuyến, Hong Kong Attitude cũng chủ động cấm đi Pantheon, và lựa chọn Qiyana Đường giữa - Một vị tướng thuận tay của M1ssion.

LMHT: Artifact được vỗ béo thành công, Lowkey hủy diệt đại diện LMS, giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG - Ảnh 2.

Lowkey Esports lộ rõ ý độ chơi xoay quanh Tristana, với DNK liên tục camp khu vực Đường giữa, trong khi Leona Hỗ trợ của Venus cũng di chuyển liên tục. Nhiệm vụ của Hani và Celebrity trong ván đấu này chỉ là trụ đường, riêng Hani thì tiếp tục tận dụng Chiêu cuối Mưa Đại Bác của Gangplank để hỗ trợ giao tranh trên toàn bản đồ.

Không mắc quá nhiều sai lầm như khi đối đầu với MEGA, chiến thuật của LK đã được vận hành hoàn hảo, Tristana của Artifact liên tục có mạng hạ gục từ rất sớm và trở nên cực kỳ xanh, khiến M1ssion lép vế hoàn toàn.

LMHT: Artifact được vỗ béo thành công, Lowkey hủy diệt đại diện LMS, giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG - Ảnh 3.

Vấn đề di chuyển khiến LK để mất trụ đầu vào tay đối phương, nhưng điều đó không thành vấn đề, bởi hai vị trí trọng yếu của họ là Tristana và Syndra đều được "vỗ béo" triệt để. Lợi thế về trụ nhanh chóng được đại diện VCS đòi lại, và đến thời điểm này, chỉ còn duy nhất Mordekaiser trong tay người chơi Đường trên 3z của HKE là gây được áp lực lên phía Lowkey.

Không nằm ngoài tính toàn của các tuyển thủ đến từ Việt Nam, một khi đội hình xoay quanh Tristana vận hành trơn tru, Artifact sớm đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, thì LK nghiễm nhiên giành lợi thế trong mọi phương diện, từ giao tranh tổng tới tranh chấp mục tiêu lớn.

Đại diện của LMS cuối cùng cũng chịu thúc thủ trước đại diện của VCS sau 30 phút thi đấu, với tỉ số mạng hạ gục vô cùng cách biệt 9 - 20.

LMHT: Artifact được vỗ béo thành công, Lowkey hủy diệt đại diện LMS, giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG - Ảnh 4.

Không hổ danh là "những chú hề của VCS" (biệt danh mà người hâm mộ quốc tế đặt cho LK), đội tuyển này vừa để thua MEGA Team - một cái tên bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, nhưng lại bất ngờ đánh bại Hong Kong Attitude - đội tuyển được đánh giá mạnh nhất bảng C. Màn ảo thuật của LK đã khiến cho cục diện bảng C Play-in CKTG 2019 trở nên khó lường hơn bao giờ hết, khi cả 3 đội tuyển đều có điểm số cân bằng sau ngày thi đấu đầu tiên, với 1 trận thắng và 1 trận thua.

LMHT: Artifact được vỗ béo thành công, Lowkey hủy diệt đại diện LMS, giành chiến thắng đầu tiên tại CKTG - Ảnh 5.