LMHT: Bại tướng thắng thắn chê T1, người hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi đồng tình

Bại tướng của T1 đã có một câu nói mang tính chê bai T1 nhưng người hâm mộ lại không phản đối vì nó quá đúng

Rõ ràng TL không hề được đánh giá cao khi MSI 2024 diễn ra, dù có thể thành công trong việc đưa FNC "về nước" nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để họ có thể đánh bại Á Quân LCK Mùa Xuân 2024 - T1. Dù vậy đội tuyển này vẫn có thể tạo ra không ít khó khăn cho Faker và những người đồng đội, đặc biệt là khi meta đảo đường đang hoành hành tại MSI 2024 và khiến cho T1 chưa thể làm quen được.

LMHT: Bại tướng thắng thắn chê T1, người hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi đồng tình

Đáng nói hơn là điểm yếu này của T1 đã bị các đội tuyển phát hiện ra và tập trung rất nhiều vào yếu tố này. Đảo đường là một lối chơi không hề dễ để thích nghi, khi mà lối chơi này từng xuất hiện từ khá lâu và hiện tại đã thoát trào. Nhưng nhờ vào những chỉnh sửa của Riot Games thì meta đảo đường lại một lần nữa quay trở lại, với G2 TL để có thể vận hành nó vô cùng tốt khiến cho lối chơi của T1 bị đảo lộn hoàn toàn.

Bản thân là một đội tuyển sở hữu những đường đơn hàng đầu thế giới, giờ đây T1 phải luôn tìm cách để bắt kịp lối chơi của đối thủ. Chính Gumayusi cũng thừa nhận một cách cay đắng rằng họ không thể giành được chiến thắng nếu cứ phải liên tục di chuyển từ cánh này sang cánh kia.

Và có lẽ các đối thủ cũng dần không còn cảm thấy quan ngại mỗi khi đối đầu với T1 nữa, bởi trong một đoạn mick-check được hé lộ mới đât nhất thì cựu tuyển thủ LCK Umti đã thẳng thắn nói rằng: "Các cậu đừng lo lắng, đây là T1 tệ nhất mà tôi từng chứng kiến."

LMHT: Bại tướng thắng thắn chê T1, người hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi đồng tình

Đây cũng chính là lời nói của Umti trước khi trận đấu với T1 bắt đầu và Umti dùng nó để khích lệ những người đồng đội của mình. Nhưng có một sự thật đó là câu nói này của Umti quá đúng và không một fan T1 nào có thể cãi được.

Hầu hết khán giả đều nhìn thấy rằng việc phải thay đổi một lối chơi vốn đã là sở trường của T1 không phải là chuyện có thể làm ngay tức khác. Bản thân các tuyển thủ cũng vô cùng nỗ lực và rõ ràng họ có thể đánh mất phong độ nhưng chắc chắn sẽ không dễ bị khuất phục.

LMHT: Bại tướng thắng thắn chê T1, người hâm mộ chỉ biết ngậm ngùi đồng tình

Giờ đây đối thủ tiếp theo của T1 đó chính là G2 Esports hùng mạnh bậc nhất châu Âu và chắc chắn sẽ khó nhằn hơn cho T1 khi đối đầu. Tất nhiên T1 cũng sẽ cần phải có những chuẩn bị cần thiết, cải thiện lối chơi của bản thân để một lần nữa tái đấu với một đội tuyển đầy "duyên nợ" với mình.