LMHT: Bản 9.19 chuẩn bị ra mắt cùng một loạt tướng bị thay đổi

Bản 9.19 LMHT hứa hẹn đưa đến sự thay đổi tương đối lớn của nhiều vị tướng ngay trước thềm CKTG diễn ra vào tháng 10 tới đây.
hgnbhnb LMHT: Bản 9.19 chuẩn bị ra mắt cùng một loạt tướng bị thay đổi 1
Quỷ kiếm Darkin Aatrox

Trưởng ban phát triển gameplay của Riot Mark “ Scruffy” Yetter vừa đưa ra thống kê những thay đổi sẽ có mặt trên bản 9.19. Đây sẽ là bản mà CKTG sẽ diễn ra, do đó nhiều người chơi kì vọng bản sẽ có những thay đổi tích cực đến meta trên đấu trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, chỉ khoảng 2 tuần nữa là vòng Khởi động của CKTG sẽ diễn ra, do đó sẽ có rất nhiều thứ mà đội ngũ HLV của các đội tuyển cần phải chuẩn bị sau khi bản vá mới được ra mắt. Dưới đây là một số điểm nhấn chính trong bản cập nhật lần này.

Pantheon

Pantheon mới sẽ bị chỉnh sửa một chút ở khả năng kháng phép, đó là giảm từ 32.1 xuống còn 28. Chiêu W cường hóa của Pantheon cũng bị chỉnh sửa, với khả năng gây 150% sát thương giờ chỉ còn là 135 cho tới 165 dựa theo cấp của tướng.

hgnbhnb LMHT: Bản 9.19 chuẩn bị ra mắt cùng một loạt tướng bị thay đổi 2
Annie sẽ được buff nhẹ

Annie

Mặt khác, Annie lại được buff, ở chiêu E tốc độ di chuyển tăng theo cấp tướng từ 25 đến 50% nay tăng đến 30 và 60%. Cooldown chiêu E của cô nàng gấu cũng được giảm đi đáng kể ở các level cuối.

Aatrox

Quỷ kiếm Darkin tiếp tục bị đẽo gọt, nhưng lần này có đỡ hơn một chút. Trước đây Q của Aatrox gây ra 40% sát thương lên lính, thì bây giờ đã gây ra 40 – 70% sát thương theo cấp. Điều này sẽ khiến Quỷ kiếm có thể đẩy lính dễ dàng hơn ở các level sau, như là một cách “an ủi” cho việc bị nerf khá mạnh về khả năng hồi máu ở bản 9.18.

hgnbhnb LMHT: Bản 9.19 chuẩn bị ra mắt cùng một loạt tướng bị thay đổi 3
Riven sẽ có sự chỉnh sửa hồi chiêu ở chiêu Q và E

Riven

Thời gian hồi chiêu của cô nàng tăng 1s ở chiêu Q, nhưng lại giảm 2s ở chiêu E, đây có thể được coi là một cú buff khá lớn.

Fiora

Q có thể chém vào trụ và mắt, lần E thứ 2 có thể crit vào trụ

Twisted Fate

Chiêu E của TF được buff, mở ra khả năng TF rừng và TF lên theo hướng Vật lý. Chiêu E được tăng cả tốc đánh và sát thương.

Dưới đây là cụ thể tất cả các chỉnh sửa trong bản sắp tới:

hgnbhnb LMHT: Bản 9.19 chuẩn bị ra mắt cùng một loạt tướng bị thay đổi 4
Tổng hợp các thay đổi ở bản 9.19

Mặc dù ở các bản gần đây, Riot đã tạm coi là thành công khi giảm đi sự thống trị của Azir – Corki – Aatrox và Akali, nhưng Ái nữ Hư Không Kai’sa vẫn còn rất mạnh mẽ sau cú nerf tốc đánh nhỏ ở chiêu E. Hiển nhiên tai CKTG sắp tới, Kai’sa vẫn sẽ trở thành một lựa chọn chiếm ưu thế. Hi vọng rằng Tristana và Caitlyn có thể được lựa chọn nhiều hơn, và Vayne sau bản 9.19 LMHT cũng vậy, và Qiyana sẽ không trở thành Ryze thứ 2 không thể cân bằng nổi.

Ngoài ra, bản 9.19 LMHT đã tăng sức mạnh cho khá nhiều tướng, hi vọng sẽ đem lại sự đa dạng cho Đấu trường Công lý và nhiều con bài mới lạ trong CKTG tới đây.