LMHT: Baroibeo lên tiếng xin lỗi chủ team CR, không có chuyện "ăn chặn" tiền giải

Sau khi làm việc cùng VED và chủ team CR, Baroibeo đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân và viết mọi việc anh tố cáo chỉ vì hiểm lầm.

Trên trang cá nhân, Phan "Baroibeo" Tấn Trung - hiện đang đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên của FFQ đã công khai xin lỗi chủ team Cherry Esports (CR) khi bóc phốt ăn chặn tiền giải của các tuyển thủ, áp đặt thuế 22% là vô lý. Sau khi Baroibeo cũng anh Mỹ (chủ team CR) cùng làm việc trực tiếp với đại diện VED, mọi chuyện đã được làm rõ và tất cả mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Do đó, anh nhận hết trách nhiệm về bản thân và thay mặt toàn đội (cũ) công khai xin lỗi và hy vọng người hâm mộ không nhắc lại vấn đề này nữa.

LMHT: Baroibeo lên tiếng xin lỗi chủ team CR, không có chuyện

"Đầu tiên tôi muốn nói lời xin lỗi anh Mỹ, sau khi làm việc trực tiếp giữa 2 bên cùng VED về vấn đề tiền thưởng cho team thì mọi chuyện đã được giải quyết, tất cả chỉ là sự hiểu lầm.Sự thật anh Mỹ không ăn chặn tiền của team nên hôm nay thay mặt cho các thành viên cũ của team CR tôi xin lỗi anh Mỹ về những chuyện hiểu lầm vừa qua. Mong mọi người sẽ không nhắc lại những chuyện đã qua nữa và đừng chỉ trích vấn đề này đối với anh Mỹ cũng như các TV team Cherry nữa."

Ở 1 diễn biến khác, ông chủ của Kingdom NextGen cũng đã lên tiếng bóc phốt chủ team CR với nguyên nhân tương tự, nhưng hiện tại vẫn chưa có bất kỳ động thái xin lỗi nào trên trang cá nhân. Bình luận dưới bài viết của Baroibeo anh viết: "Nói chung là vừa mất 22% lãi ròng vừa phải xin lỗi vì còn trách nhiệm với FFQ. Thằng lớn sống làm sao mà để tụi nhỏ nó gọi bằng "anh" chứ ko phải bằng "thằng" nhé thằng lớn". Có lẽ do nhận trách nhiệm vì đang là HLV của FFQ nên để vụ việc êm đẹp, Baroibeo phải đăng đàn xin lỗi để không ảnh hưởng đến đội khi trước đó đã nhận án phạt 1 trận cùng Stark, Sena do hành vi thiếu nghiêm túc trong đấu rank.