LMHT: Bất cẩn trên livestream, Slayder bị kẻ gian chiếm đoạt tài khoản rank Hàn và tống tiền

Slayder nhiều khả năng sẽ phải liên hệ với Riot Games để có thể lấy lại được tài khoản rank Hàn.

Như đã thông tin trước đó, Team Secret đã nói lời chia tay với Slayder chỉ sau 1 mùa giải gắn bó. Hiện Slayder vẫn chưa công bố điểm đến tiếp theo, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì anh chàng sẽ lựa chọn Trung Quốc là nơi để tiếp tục sự nghiệp của mình, có thể bắt đầu từ giải hạng 2 LDL. Khoảng thời gian gần đây, Slayder đang try hard bằng việc leo rank server Hàn Quốc.

Slayder rời Team Secret chỉ sau 1 mùa giải thi đấu

Tài khoản server Hàn mà các tuyển thủ chuyên nghiệp dùng để leo rank là do Riot Games cung cấp, vì thế sẽ không có những thông tin bảo mật kèm theo để lấy lại tài khoản trong trường hợp quên mật khẩu hay bị kẻ gian đánh cắp. Mới đây, do bất cẩn trên livestream khi để lộ thông tin đăng nhập, Slayder đã bị kẻ xấu chiếm đoạt tài khoản rank Hàn. Người này sau đó nhanh chóng đã đổi mật khẩu, cùng với đó đã nhắn tin cho Slayder và yêu cầu cựu xạ thủ của Team Secret chuộc lại acc với giá 200.000 VNĐ

Slayder bị kẻ gian chiếm đoạt tài khoản rank Hàn

Anh chàng không có ý định chuộc acc

Slayder hoàn toàn có thể liên hệ với Riot Games để cấp lại mật khẩu, tuy nhiên theo như chia sẻ thì anh chàng quyết định bỏ acc và không chuộc lại theo như yêu cầu của kẻ gian.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]