LMHT: Bắt đầu năm mới, Riot Games giới thiệu sự kiện Khởi Động Mùa Giải 2023

Sự kiện Khởi Động Tiền Mùa Giải chính là sự thay thế cho Siêu Sao Đại Chiến, vốn được rất nhiều người hâm mộ ngóng chờ.

Với việc đã chính thức về với ‘vòng tay’ của Riot Games, LMHT giờ đây sẽ được hưởng gần như đầy đủ các quyền lợi và sự kiện mà cộng đồng LMHT quốc tế đang được hưởng. Mới đây nhất, Riot Games cũng đã thông báo, kể từ ngày 10 – 11/01/2023, các giải đấu LCS, LEC, LCK, LPL, LJL, CBLOL, LLA, PCS và VCS sẽ tổ chức một sự kiện phát sóng đặc biệt kéo dài trong 2 ngày để giới thiệu mùa giải 2023 và tôn vinh những tuyển thủ đáng chú ý trong năm nay. Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để Riot ra mắt những thông tin đầu tiên về Mùa giải 2023 trong Đấu Trường Chân Lý và hé lộ về kế hoạch cho Esports LMHT trong năm 2023.

LMHT: Vừa về tay Riot, Liên Minh đã có ngay sự kiện khởi động Tiền Mùa Giải

Về phần sơ bộ giải đấu, tất cả các tuyển thủ của các đội tuyển chuyên nghiệp thuộc 9 giải đấu kể trên sẽ được tham dự trong sự kiện Khởi Động Mùa Giải. Theo Riot, việc lựa chọn đội tuyển cũng tùy thuộc vào từng khu vực, vậy nên các giải đấu LCS và PCS sẽ có sự khác biệt trong phương thức tổ chức. Các trận đấu sẽ được sắp xếp thi đấu với thể thức BO3 trong bản đồ Summoner’s Rift, không bao gồm các lượt cấm tướng và loại trực tiếp.

LMHT: Vừa về tay Riot, Liên Minh đã có ngay sự kiện khởi động Tiền Mùa Giải

Sự kiện Khởi Động này chính là sự thay thế cho Siêu Sao Đại Chiến. Dù cho Siêu Sao Đại Chiến đã đem tới cho các tuyển thủ và người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt những năm qua, lịch trình hiện tại có thể sẽ tương đối khó nhằn cho nhiều tuyển thủ khi tiếp tục duy trì sự kiện này. Do đó, việc thay thế Siêu Sao Đại Chiến bằng sự kiện Khởi Động Mùa Giải sẽ mang tới các tuyển thủ chuyên nghiệp một thời gian nghỉ ngơi xứng đáng và sẽ là một nền tảng mới để người hâm mộ có thể tận hưởng chút không khí thi đấu cạnh tranh cuối năm vốn thường được diễn ra trong giai đoạn này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/