LMHT: Bất ngờ khi tuyển thủ Zeros lại nhắc chuyện GAM Esports nợ tiền đánh giải của anh

Gần đây, "thánh nói đạo lý" Zeros lại tiếp tục nhắc chuyện GAM Esports nợ tiền đánh giải của anh

Người hâm mộ không khỏi "giở khóc giở cười" khi thánh nói đạo lý Zeros lại tiếp tục nhắc chuyện GAM Esports nợ tiền đánh giải của anh. Vào sáng ngày 2/11, sau khi nhận được tiền thi đấu giải VCS mùa Xuân 2021, Zeros đã viết bài khá dài. Ở trong đoạn status trên Facebook, anh chàng chia sẻ về câu chuyện trân trọng đồng tiền, tiền giải đấu ở SBTC Esports và không quên vụ nợ lương ở GAM Esports.

Cụ thể, số tiền 1,6 triệu đồng là tiền công mà tuyển thủ Zeros được nhận được ở sau giải VCS mùa Xuân 2021 ở SBTC Esports (hạng 5). Anh hoàn toàn bức xúc với số tiền nhận được và bày tỏ nếu thời đánh nghiêm túc ở GAM, tiền giải đã lên đến 400 triệu đồng. Tuy vậy, GAM đã trả Zeros chỉ hơn 8,5 triệu đồng (hạng 2) và anh chàng cũng đá xéo việc team này đang nợ lương vài trăm triệu đồng.

Chính vì điều đó đã khiến anh phải nhận sự giúp đỡ từ Thầy giáo Ba đưa tay cứu giúp. Streamer Thầy giáo Ba (Phan Tấn Trung) đã miễn nhà tháng 10 cho Zeros (6-7 triệu đồng). Qua đây, ta có thể thấy Thầy Ba là người sống có tình có nghĩa đối với đàn em như Zeros hay cả con nghiện cờ bạc Sena.

MỤC LỤC [Hiện]