LMHT: Batus có động thái đầu tiên sau án phạt, kèm với đó là “món quà” đang được cộng đồng mạng mong đợi?

Cựu quản lý SBTC Esports chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian “bặt vô âm tín”.

Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đang dậy sóng bởi drama “đi đêm” giữa Dia1 và quản lý SBTC Esports Tú Cao trong khoảng thời gian Dia còn khoác GAM Esports. Án phạt mà BTC đưa ra là Dia1 bị cấm 1 năm và Tú Cao bị cấm 2 năm tham gia vào giải đấu VCS.

Án phạt mà BTC VCS dành cho Dia1 và Tú Cao

Sau đó, liên tục là những thông tin “mật” về đội tuyển GAM Esports được Zeros tiết lộ trên stream. Ngoài vấn đề lương thưởng của các tuyển thủ GAM thì Zeros còn bóc phốt chủ cũ của đội tuyển này là Mr.V. Trong khi đó nhân vật chính của drama này là Tú Cao lại “bặt vô âm tín” và chưa có bất kì phát ngôn nào. Còn Dia1 cho biết anh chàng sẽ tập trung vào công việc stream và đang tính đến việc quay trở về Đà Nẵng.

Zeros liên tục công bố những thông tin "mật" của GAM Esports

Mới đây, Batus đã có lần đầu lên tiếng kể từ khi nhận án phạt. Điều mà cộng đồng mạng vô cùng quan tâm là đoạn clip ghi âm có độ dài 47 phút được nhắc đến trong khoảng thời gian qua cũng được ấn định ngày “ra mắt”. Theo đó, sau khi chính thức hoàn tất thủ tục pháp lý chuyển đổi cổ phần thì Batus sẽ công khai đoạn clip để không làm ảnh hưởng đến team SBTC.

Batus cho biết sẽ cắt clip ra nhiều đoạn và công bố khi hoàn tất thủ tục chuyển cổ phần

Động thái này cho thấy Batus sẽ giải quyết dứt điểm những vướng mắc với GAM Esports trong những ngày sắp tới. Tất cả sẽ cùng hồi hộp chờ đợi ngày clip “huyền thoại” được công bố.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]