LMHT: Bị ‘nerf’ trong bản 12.19, Rek’sai vẫn không bị lung lay vị thế trong Rừng

Tuy đã bị nerf trong bản 12.19 nhưng sức mạnh và tỷ lệ thắng của Rek'sai vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt một chút nào.

Rek’sai không phải là cái tên quá nổi bật trong khu rừng của Summoner Rift ở những bản gần đây, nhưng độ ổn định của con bài này ở chế độ xếp hạng là khỏi phải bàn. Tốc độ dọn rừng cực nhanh, sát thương dồn đơn mục tiêu là cực nhiều, điều đó khiến cho Rek’sai, một vị tướng hay bị nhận xét là “vô hại” ở cuối trận, có được tỷ lệ thắng chưa bao giờ tồi.

LMHT: Rek'sai bị nerf trong 12.19 nhưng vẫn mạnh
Sát thương dồn đơn mục tiêu của Rek’sai vẫn thuộc top ở giai đoạn đầu trận

Liên tiếp là 5 bản cấp nhật không bị “sờ” đến, cuối cùng thì sau 12.19 Rek’sai cũng chấp nhận để Riot “gõ” vào đầu. Đợt nerf tập trung vào Sát Thương Vật Lý và tốc độ dọn Rừng của Rek’sai, giảm tận 3 sức mạnh công kích cơ bản nhưng có vẻ như nó vẫn chẳng đáng là bao… Theo trang web thống kê u.gg, tỷ lệ thắng của Rek’sai ở bậc rank Bạch Kim trở lên (ở tất cả các máy chủ trên toàn thế giới) lại đang gần như không giảm (chỉ 0.11% từ 52.35% xuống 52,24%), hiểu nôm na là đợt nerf kia hầu như chưa có tác dụng gì.

LMHT: Rek'sai bị nerf trong 12.19 nhưng vẫn mạnh
Tỷ lệ chọn giảm một chút nhưng cũng chẳng ảnh hưởng là bao đến tỷ lệ thắng của Rek’sai

Rek’Sai có tỷ lệ chọn là 3,8% và tỷ lệ cấm là 8,2% trong Bản 12.18, nhưng những con số đó đã giảm xuống lần lượt là 2,9% và 6,3% trong Bản 12.19. Nói cách khác nhiều người đã và đang ngần ngại khoá vào Rek’sai chỉ vì nghĩ rằng vị tướng này vừa mới bịvị tướng này là vừa đi nha!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame