LMHT: Bin ngủ 3 tiếng mỗi ngày để luyện tập, mở rộng bể tướng cho MSI 2023

Sau thất bại trong trận chung kết LPL Mùa Xuân 2023, Bin đang liên tục thức đêm để luyện tập những vị tướng tank không phải sở trường của anh.

Không có nhiều người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên khi JDG dễ dàng đánh bại BLG với tỷ số 3-1 trong trận chung kết LPL Mùa Xuân 2023 để bảo vệ thành công ngôi vương tại khu vực này. Tuy nhiên, có vẻ như thất bại này đã khiến Bin, người chơi đường trên của Bilibili Gaming quyết tâm thay đổi bản thân mình.

Bin liên tục luyện tập những vị tướng chống chịu trong meta

Cựu tuyển thủ từng cùng Suning Gaming lọt vào chung kết CKTG 2020 đã miệt mài thức khuya tới 4 giờ sáng chỉ để cày xếp hạng. 7h00 sáng, anh lại tiếp tục thức dậy và chơi Liên Minh Huyền Thoại. Bin đang khổ luyện cải thiện bể tướng của mình khi không còn sử dụng những đấu sĩ quen thuộc mà luyện tập những vị tướng chống chịu như Gragas, Sion, K'Sante, Malphite. 

Bin chỉ ngủ 3 tiếng mỗi ngày để luyện tập trong chế độ xếp hạng

Bin được biết với kỹ năng thượng thừa, tuy nhiên bể tướng lại là nhược điểm lớn nhất của chàng tuyển thủ này khi anh chỉ thông thạo các tướng đấu sĩ và hầu như không thể chơi những vị tướng mang thiên hướng chống chịu đang là xu hướng trong meta hiện tại ở khu vực đường trên.

Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng cấm chọn của Bilibili Gaming. Theo phân tích của Sofm, á quân của LPL Mùa Xuân 2023 thường lựa chọn những vị tướng sở trường thay vì những con bài yêu thích trong meta. Đây được xem là một trong nguyên nhân khiến họ dễ dàng bị JD Gaming đánh bại.

Không chỉ riêng Bin, đường trên khác của LPL tại MSI 2023 là 369 cũng luyện tập bất kể ngày đêm. Trên livestream cá nhân, Knight đã tiết lộ 369 đã vô cùng giận dữ vì những lời khiêu khích của Bin trước trận chung kết nên đã bắt anh phải luyện tập cùng cho đến tận 5-6 giờ sáng mỗi ngày để phục thù.

369 cũng luyện tập bất kể ngày đêm sau khi nghe những lời khiêu khích của Bin

Với nỗ lực mở rộng bể tướng của Bin, BLG hứa hẹn sẽ cải thiện được bể tướng của mình ở MSI 2023. Vào thời điểm hiện tại, đường trên sinh năm 2002 cũng là người duy nhất còn cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Mid-Season Invitational sau khi những người đồng đội cũ của anh tại RNG không thể tiến sâu tại kỳ LPL vừa qua.