LMHT: Bjergsen đã đúng khi đặt niềm tin vào Huni và người hâm mộ nợ họ một lời xin lỗi

Có lẽ chỉ có những người từng dũng cảm đứng ra xin phép cha mẹ cho nghỉ học chơi game như Bjergsen mới có con mắt tin đời đến vậy.

Ở thời điểm hiện tại, Huni không phải là cái tên quá đáng chú ý trên bầu trời Liên Minh Huyền Thoại nhưng anh chàng cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, ít ai biết được để có được ngày hôm nay Huni đã phải trải qua những ngày tháng trăm đắng ngàn cay đến thế nào.

Thật vậy, Huni đã bị nghi ngờ rất nhiều lúc mới gia nhập TSM, chính TSM hay Bjergsen cũng đều phải nhận rất nhiều chỉ trích khi đưa Huni về đội, người hâm hộ không tin tưởng vào Huni. Mọi chuyện trở nên tệ hơn khi Hauntzer cũng trở về TSM nhưng lại thi đấu ở Academy, khiến người hâm mộ càng nóng mắt với Huni và ban huấn luyện, với họ Hauntzer xịn hơn Huni gấp chục lần. Sau đó là Lock In, TSM thi đấu tệ, Huni cũng tệ và đó là giọt nước tràn ly khiến mọi gạch đá dồn vào Huni càng thêm nhiều hơn.

Người hâm mộ muốn một sự thay đổi, họ muốn Hauntzer lên đội hình chính nhưng Bjergsen đã ngay lập tức dập tắt mong muốn đó, Bjergsen tuyên bố sẽ giữ nguyên đội hình ở Lock In tiếp tục đánh LCS, dẫn tới bản thân Bjergsen cũng không tránh được gạch đá vì cậu ấy đã đứng ra bảo vệ cho Huni, tôi có cảm giác là ngoài Bjergsen ra chẳng ai tin tưởng vào Huni... Còn bây giờ thì sao? Đã đến lúc mọi người phải thừa nhận Bjergsen đã đúng khi chọn Huni thay vì là một ai đó khác rồi chứ?

Huni đã cố gắng và hi sinh rất nhiều, cậu ấy gò bản thân lại để phù hợp với toàn đội, cậu ấy thường xuyên đánh những vị tướng thiên hướng hỗ trợ, cậu ấy đã thay đổi hẳn lối chơi của mình vì chiến thuật, cậu ấy sẵn sành đánh mọi con tướng mà Bjergsen đưa ra miễn là nó giúp ích cho cả đội. Có lẽ là cho dù TSM không thể bảo vệ thành công ngai vàng LCS đi chăng nữa thì cậu ấy vẫn xứng đáng được công nhận, cậu ấy xứng đáng được đối xử tốt hơn từ người hâm mộ của chính đội tuyển mà cậu ấy đang cống hiến

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

From LoL Netizen Vtrans