LMHT: Bộ kĩ năng mới của Tahm Kench có gì đặc biệt?

Tahm Kench mới giờ đây không còn là tướng chuyên thiên về bảo kê, mà sở hữu khả năng mở giao tranh cùng hiệu ứng khống chế vô cùng khó chịu.

Thủy Quái Đại Vương – Tahm Kench là cái tên tiếp theo được Riot làm mới bộ kĩ năng với những cơ chế vô cùng đặc biệt, dự kiến sẽ ra mắt ở phiên bản 11.13.

Ngoài những trang phục mới của chủ đề Phi Hành Gia cùng Zed Siêu Phẩm – Hàng Hiệu, PBE 11.13 còn đánh dấu việc bộ kĩ năng của Tahm Kench được làm lại với nhiều hơn những sự đa dụng, giúp vị tướng này hiệu quả hơn trong chế độ xếp hạng đơn.

Qua đó, điểm nổi bật trong bộ chiêu thức mới của Tahm Kench nằm ở W – Du Ngoạn Thủy Vực cùng chiêu cuối Đánh Chén. Ngoài ra, Q – Roi Lưỡi cũng được cập nhật một vài hiệu ứng mới.

Q – Roi Lưỡi

Cơ chế mới: Khi Tahm Kench sử dụng roi lưỡi trúng vào kẻ địch, Thủy Quái Đại Vương được hồi 6/7/8/9/10% máu đã mất và đặt cộng dồn Khẩu Vị Độc Đáo.

LMHT: Bộ kĩ năng mới của Tahm Kench có gì đặc biệt?

Đối với kẻ địch đã dính 3 điểm nội tại trước đó, Roi Lưỡi sẽ làm choáng chúng trong 1.5s. Ngoài ra, kích hoạt chiêu cuối ở thời điểm lưỡi của Tamhkench đang ở trên không trung cũng giúp hắn nuốt chửng kẻ địch đang có 3 điểm cộng dồn nội tại.

W – Du Ngoạn Thủy Vực

W mới của Tahm Kench được xây dựng dựa trên cơ chế của chiêu cuối cũ, tuy nhiên được bổ sung một vài cơ chế mới để khiến chiêu thức này trở nên đa dụng hơn. Cụ thể sau khi kích hoạt, Tahm Kench lặn xuống và xuất hiện ở một vị trí được chỉ định. Sau khi trồi lên, hắn gây 100/135/170/205/240 (+100% SMPT) sát thương phép, làm choáng đồng thời hất tung tất cả đối thủ trong tầm ảnh hưởng của W.

LMHT: Bộ kĩ năng mới của Tahm Kench có gì đặc biệt?

Ngoài ra, đồng minh được Tahm Kench sử dụng R – Đánh Chén có thể đi cùng với hắn khi Tahm Kench kích hoạt W nhưng sẽ luôn luôn thoát khỏi vị tướng này khi tái xuất hiện. Thay đổi này giúp Tahm Kench có thêm khả năng mở giao tranh bất ngờ cũng như đem lại lượng sát thương không thể xem thường.

R – Đánh Chén

Đối với tướng địch: Tahm Kench nuốt tướng địch đang chịu ảnh hưởng của 3 stack nội tại trong vòng 3 giây, gây sát thương phép tương đương với 100/250/400 + 15% (con số này sẽ tương tác với 0,05% SMPT của Tahm Kench) máu tối đa của nạn nhân. Tahm Kench sẽ bị làm chậm 40% và chịu hiệu ứng Sa Lầy trong thời gian kích hoạt chiêu cuối lên tướng địch.

LMHT: Bộ kĩ năng mới của Tahm Kench có gì đặc biệt?

Đối với đồng minh: Thủy Quái Đại Vương nuốt tướng đồng minh trong 3 giây và tạo cho 300/450/600 (+100% SMPT) khiên trong 2,5 giây sau đồng minh khi được nhổ ra, tuy nhiên đồng minh của Tahm Kench hoàn toàn có thể chọn việc được thoát ra sớm hơn. Tahm Kench cũng sẽ bị làm chậm 40/25/10% và chịu hiệu ứng Sa Lầy khi sử dụng chiêu cuối lên đồng minh. Đặc biệt, hắn còn có khả năng sử dụng chiêu cuối kết hợp cùng W – Du Ngoạn Thủy Vực.

LMHT: Ezreal Tim Băng – lối chơi mới cực hiệu quả của Thách Đấu Hàn
LMHT: Ezreal Tim Băng – lối chơi mới cực hiệu quả của Thách Đấu Hàn
Với tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng tại máy chủ Hàn Quốc, Ezreal Tim Băng đang là lối chơi tỏ rõ sự hiệu quả trong phiên bản hiện tại.

Với những cập nhật mới này, Tamhkench giờ đây không còn đơn thuần là mẫu tương hỗ trợ bảo kê như trước, mà có khả năng mở giao tranh cực kì ấn tượng bên cạnh hiệu ứng khống chế tương đối khó chịu. Tương tác của W và R mới giúp hắn sở hữu khả năng tập kích bất ngờ cùng lượng sát thương khá ấn tượng.

Có lẽ việc nâng cấp chiêu thức cho Tahm Kench sẽ giúp hắn ta trở nên hiệu quả hơn trong vai trò Hỗ Trợ. Điều này cũng hoàn toàn giúp Thủy Quái Đại Vương trở nên phổ biến hơn trong chế độ xếp hạng. Dự kiến, Tahm Kench mới sẽ ra mắt LMHT ở phiên bản 11.13 sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.