LMHT: Cánh tay phải của Doublelift - Aphromoo chính thứ rời đội, CLG sẽ đi về đâu?

Còn đâu vị thế ông lớn tại LCS khi CLG đã không còn cặp đôi thương hiệu trước đó là Doublelift nay là Aphromoo chính thức rời team.

Sau khi gắn bó sau sắc với CLG trong 5 năm tuổi thanh xuân thì Zaqueri "aphromoo" Black đã chính thức tuyên bố rời khỏi mái nhà thân ái Counter Logic Gaming. Cũng được coi như cánh tay phải của vị chúa trời Doublelift giống như Bengi và Faker, Aphromoo đã cùng Doublelift đã cống hiến cho CLG nói riêng và nền Liên Minh Huyền Thoại thế giới những pha highlight để đời.

Anh cũng là một trong những thành viên mẫn cán đưa CLG lên tới những đỉnh cao của sự vinh quang dù chưa quá trọn vẹn. Nhưng sau tất cả, CLG vẫn không là bến đỗ cuối cùng của tuyển thủ hỗ trợ giàu kinh nghiệm này.

Ngay tức thì, CLG cũng đã có động thái khá tích cực khi công bố đội hình sẽ tham gia giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2018 trên các kênh truyền thông mạng xã hội. Theo đó, các thành viên chính thức của CLG sẽ là:

  1. Darshan “Darshan” Upadhyaya
  2. Yeujin “Reignover” Kim
  3. Jaehyun “huhi” Choi
  4. Trevor “Stixxay” Hayes
  5. Vincent “Biofrost” Wang

Tuy rằng vẫn Aphromoo vẫn chưa có động thái tuyên bố sẽ gia nhập bất kì đội tuyển nào nhưng với bản lĩnh của mình chắc chắn sẽ tìm được một vị trí trong những đội tuyển hàng đầu. Để lấp vào chỗ trống của aphromoo để lại, CLG đã đem về Biofrost, người không còn xa lạ với những thành công cấp khu vực – khi đã giành tất cả các chức vô địch LCS Bắc Mỹ kể từ khi ra mắt trong màu áo TSM.

 Reignover cũng là một tuyển thủ nổi danh ở giải đấu cấp khu vực. Anh là một phần quan trọng của đội hình Fnatic trứ danh năm 2015 với cú đúp danh hiệu LCS Châu Âu cùng top 4 CKTG mùa giải đó. Trải qua một mùa giải không được như ý xét về nhiều phương diện, nhưng cả Reignover và Biofrost đều được coi là những tuyển thủ hàng đầu tại LCS Bắc Mỹ - và chắc chắn họ là những sự bổ sung chất lượng cho CLG trong mùa giải mới sắp tới.

Dù CLG có mất Aphromoo nhưng có lẽ các fan hâm mộ CLG cũng không nên quá lo lắng bởi với đội hình này CLG có quyền mơ đến chức vô địch LCS hoặc có thể là xa hơn...