LMHT: Cerberus Esports chịu tổn thất lớn sau vụ việc EGO bị Zeros bóc “phốt”

Drama mà EGO vừa gặp phải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Cerberus Esports.

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đang thực sự dậy sóng bởi drama giữa Zeros và EGO – jungle của CES. Vào tối mùng 3 Tết Nhâm Dần, Zeros bất ngờ đăng đàn tố EGO sống ảo khoe mẽ, tạo chiêu trò để câu donate fan bằng 1 bài đăng dài kèm bằng chứng là đoạn tin nhắn giữa 2 người.

Trước đó cả 2 từng xích mích khi EGO bị cho là có hành động "gạ gẫm" với Lai Lai – người yêu Zeros. Người đi rừng của CES còn có những động thái khiêu khích và thách thức Zeros. Bài đăng bóc phốt của Zeros sau đó không lâu đã bị xóa, tuy nhiên rất nhiều bình luận ném đá, chỉ trích nhắm vào EGO khiến anh chàng này buộc phải khóa facebook cá nhân.

Drama giữa Zeros và EGO đang thu hút sự quan tâm của CĐM
Drama giữa Zeros và EGO đang thu hút sự quan tâm của CĐM

Đội tuyển chủ quản của EGO, Cerberus Esports sau khi nhận được thông tin cũng đã có những phản hồi. Cụ thể, CES chưa đưa ra bất kì bình luận cụ thể nào mà đang điều tra, xác minh thông tin. CES khẳng định sẽ xử lý những tuyển thủ có hành vi gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đội tuyển nói riêng và Esports nói chung.

Thông báo của CES về vụ việc của EGO
Thông báo của CES về vụ việc của EGO

Drama mà EGO đang gặp phải sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến CES. CES từ trước đến nay luôn xây dựng hình ảnh của 1 đội tuyển chuyên nghiệp, không có bất kì drama nào. Dẫu vậy vụ việc của EGO sẽ khiến nhiều người đặt câu hỏi về cách quản lý tuyển thủ của CES khi để cho EGO liên tục đăng tải những dòng trạng thái và Story có nội dung khiêu khích, thách thức Zeros hay khoe của, khoe tài sản trong nhiều ngày.

Không chỉ vậy, như những gì trên fanpage CES đã chia sẻ thì khả năng cao EGO sẽ phải nhận những hình phạt, thường sẽ là phạt tiền và cấm thi đấu. Trong trường hợp CES ra lệnh cấm thi đấu đối với EGO, chính CES là đội tuyển chịu tổn thất lớn khi VCS Mùa Xuân 2022 và vòng loại SEA Games 31 đang cận kề.

EGO là tuyển thủ quan trọng của CES tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua
EGO là tuyển thủ quan trọng của CES tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua

EGO là 1 trong những tuyển thủ thi đấu cực hay và góp phần lớn vào thành công của CES tại VCS Mùa Đông 2021 vừa qua. Việc không có sự góp mặt của EGO sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đội hình và cách vận hành chiến thuật của Khuyển Vương 3 đầu.

Điều mà CĐM đang mong chờ lúc này chính là kết quả xác minh của CES và hình thức kỉ luật của CES đối với EGO (nếu có). Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]