LMHT: Chết cười với hình ảnh Thánh Yi Cowsep vận nguyên bộ đồ bò sữa bắt Grab đi xem MSI 2019

Anh chàng Cowsep cũng là một trong những khán giả đặc biệt góp mặt tại khán phòng cổ vũ của MSI 2019.

Sự kiện MSI 2019 được tổ chức tại Việt Nam thực sự đã làm nức lòng cộng đồng fan hâm mộ trong nước. Không những vậy, có một vị khách đặc biệt của cộng đồng LMHT Việt Nam cũng đang nao nức không kém. Đó không ai khác chính là Cowsep, anh cả trong Hiệp hội "những người con xa xứ" của LMHT Việt.

LMHT: Chết cười với hình ảnh Thánh Yi Cowsep vận nguyên bộ đồ bò sữa bắt Grab đi xem MSI 2019 - Ảnh 1.

Trong không khí khá sôi động của ngày đầu tiên diễn ra vòng bảng MSI 2019, khi mà fan hâm mộ tại khu vực Hà Nội gần như đều hướng sự chú ý về Trung tâm Hội nghị Quốc gia thì Cowsep cũng không ngoại lệ, và trên đường "vi hành", anh chàng đã bị một vài game thủ LMHT bắt gặp trong bộ dạng khá hài hước.

Hot Streamer này đến nơi tổ chức sự kiện bằng Grab khi đang vận nguyên bộ trang phục bò trứ danh trên người. Vóc dáng cao to phải ngồi khom mình hết cỡ cho vừa vặn với chiếc xe cùng với bộ trang phục "kỳ cục" khiến anh chàng trở thành tâm điểm chú ý của những người dân tham gia giao thông.

LMHT: Chết cười với hình ảnh Thánh Yi Cowsep vận nguyên bộ đồ bò sữa bắt Grab đi xem MSI 2019 - Ảnh 2.

Với fan hâm mộ LMHT thì họ chẳng lạ gì với phong cách thời trang của Cowsep nữa, tuy nhiên với người dân Việt Nam thì hình ảnh "chàng bò sữa" cao lêu nghêu ngồi trên chiếc xe Grab với tâm hồn phơi phới quả thực là một hình ảnh cực kỳ thú vị.

Thực tế, Cowsep đã đồng hành cùng MSI từ giai đoạn Vòng khởi động diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và sau khi đại diện nước chủ nhà - Phong Vũ Buffalo giành quyền ra Hà Nội tham dự Vòng bảng main-event thì anh chàng cũng lặn lội quay lại thành phố thủ đô để cổ vũ cho giải đấu.

LMHT: Chết cười với hình ảnh Thánh Yi Cowsep vận nguyên bộ đồ bò sữa bắt Grab đi xem MSI 2019 - Ảnh 3.

Cowsep check-in tại Trung tâm Hội nghị quốc gia với bộ đồ bò sữa quen thuộc

Dù từ thời điểm MSI 2019 diễn ra, đã có không ít tên tuổi LMHT nổi tiếng thế giới bày tỏ tình cảm đặc biệt với đất nước và con người Việt Nam. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, thì cộng đồng game thủ Việt vẫn cứ giành nhiều thiện cảm cho Cowsep nhất, bởi anh chàng này chính là một trong những game thủ nổi tiếng của LMHT thế giới dám "tiên phong" khám phá rank Việt cũng như công khai bày tỏ tình cảm đối với cộng đồng LMHT Việt Nam.