LMHT: Chi tiết bộ kỹ năng Neeko làm lại 2023

Neeko làm lại hiện đã có mặt trên server PBE với những thay đổi ở toàn bộ các kỹ năng, thích hợp hơn với vị trí đi rừng.

Trong năm 2023, ngoài việc công bố lộ trình ra mắt của những vị tướng mới, Riot Games còn cho biết họ vẫn sẽ tiếp tục những đợt cập nhật tầm trung cho các tướng đang bị out meta. Sau Ahri, Jax và Yuumi, Neeko là vị tướng được đưa vào dự án "mid-scope updates".

Neeko làm lại sẽ được nâng cấp khả năng đánh lừa đối phương

Biến hóa được thành nhiều đơn vị trên bản đồ, không bị trở lại hình dạng thực mỗi khi nhận sát thương, chiêu cuối có thêm hiệu ứng đặc biệt,...Neeko phiên bản cập nhật mới đã có trên máy chủ thử nghiệm PBE và nhận được những phản hồi tích cực của các game thủ Liên Minh Huyền Thoại.

Chi tiết bộ kỹ năng Neeko làm lại:

Nội tại/Huyền Ảnh

- Mới: Khi Neeko đứng gần một đơn vị không phải quái khủng, lính, bẫy, mắt trong vòng 2 giây, Neeko có thể nhấn vào thanh hiển thị của vị tướng này để hóa thân thành đơn vị đó. Nhấn vào mặt của Neeko để trở lại hình dạng ban đầu. Nhấn vào chữ X nhỏ để xóa dạng biến hình cũ. Neeko chỉ có thể lưu trữ 1 dạng biến hình duy nhất trong 1 thời điểm.

- Mới: Neeko không còn bị phá dạng biến hình khi nhận sát thương. Dạng biến hình chỉ biến mất khi bị dính khống chế hoặc khi Neeko bị hạ gục.

- Neeko không còn nhận được tốc độ tấn công và tốc độ di chuyển của mục tiêu nếu như mục tiêu có những chỉ số này cao hơn Neeko.

- Hồi chiêu: 6 giây

Q/Pháo Hạt

- Sát thương nảy lần 2: 40/65/90/115/140 + 20% SMPT =

- Q sẽ gây thêm 30/40/50/60/70 sát thương nổ lên quái.

W/Phân Hình

- Neeko có thể di chuyển phân thân đến một địa điểm mới bằng cách kích hoạt lại W

- Phân thân có thể sử dụng động tác và phát ra âm thanh các kỹ năng Q, E và các động tác Biến Về, Nhảy, Cười, Taunt.

- Đòn đánh cường hóa sẽ gây thêm 50 sát thương lên quái.

E/Xoắn Trói

- Sát thương: 80/115/150/185/220 + 60% SMPT =

R/Nổ Hoa

- Sau khi vận chiêu, Neeko sẽ nhảy lên, vô hiệu hóa toàn bộ kẻ địch xung quanh.

- 0,6 giây sau khi bay lên, Neeko sẽ chạm đất, gây sát thương và làm choáng tất cả kẻ thù trong 1,25 giây.

- R không còn cho lá chắn khi kích hoạt.

- Sát thương: 200/425/650 (+130% SMPT) =

- Hồi chiêu: 90 giây =

Theo chia sẻ RiotPhlox, một thành viên trong đội ngũ cân bằng gameplay của Riot Games, Neeko Rework là một trong những dự án lớn của đội ngũ Liên Minh Huyền Thoại, với mục tiêu bảo vệ những lối chơi của vị tướng này (bao gồm lối build SMPT, tốc độ tấn công hay thậm chí là tank), song vẫn nâng cao khả năng đánh lừa đối phương của vị tướng này, đồng thời cải thiện đôi chút với chiêu cuối.

Những nâng cấp cho vị trí đi rừng chỉ là sự bổ sung giúp lối chơi của Neeko thêm phần đa dạng, chứ không làm thay đổi vai trò pháp sư đường giữa quen thuộc của vị tướng này. Dự kiến, Neeko làm lại sẽ chính thức được đưa vào Liên Minh Huyền Thoại trong bản cập nhật LMHT 13.9 hoặc LMHT 13.10.