LMHT: Chi tiết kỹ năng Hwei – Vị tướng 166 của Summoner’s Rift

Vị tướng mới nhất trong LMHT - Hwei sẽ là một pháp sư với hàng chục kỹ năng đa dạng, mang phong cách gần giống như Invoker trong Dota.

Trong lúc các thành viên cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đang hướng tới giải đấu CKTG 2023 để chứng kiến sự thăng hoa của Faker và đội tuyển T1, Riot Games đã tiết lộ đầy đủ kỹ năng và hình ảnh của Hwei - vị tướng mới sắp ra mắt trong LMHT.

Dưới đây là đoạn video giới thiệu và thông tin chi tiết về toàn bộ kỹ năng của Hwei - vị tướng thứ 166 trong LMHT.

Hwei - vị tướng thứ 166 trong LMHT có gì hấp dẫn?

Nội Tại: Signature of the Visionary

Hwei sẽ sở hữu tổng cộng 10 kỹ năng, trong đó hầu hết được tạo ra từ QWE với 3 chủ đề khác nhau. Mỗi chủ đề sẽ có một phong cách riêng về cách kết hợp và tác dụng.

Kỹ năng đánh dấu của Hwei sẽ tấn công vào dấu ấn bằng một kỹ năng gây sát thương, sau đó tạo ra một vụ nổ sau một độ trễ ngắn và gây sát thương phép cho toàn bộ kẻ địch trong tầm ảnh hưởng.

Q = Sát Thương

W = Tiện Ích

E = Kiểm Soát

LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Hwei – Vị tướng 166 của Summoner’s Rift?

Kỹ năng Q - Subject: Disaster

Đây là một chủ đề tập trung vào sát thương mạnh mẽ.

  • QQ - Devasting Fire: Hwei tạo ra một quả cầu cháy rực phóng về phía kẻ địch. Khi quả cầu chạm vào kẻ địch đầu tiên hoặc khi nó đạt tới tầm bay tối đa, nó sẽ phát nổ, gây sát thương phép cộng thêm với một lượng sát thương phép dựa trên tỷ lệ % máu tối đa của kẻ địch trong vùng ảnh hưởng.
  • QW – Severing Bolt: Hwei phóng một cú đòn vẽ có khả năng phá hủy cao vào mục tiêu. Sau một thời gian, tia sét tấn công và gây sát thương phép.
  • QE – Molten Fissure: Hwei vẽ một ngọn núi lửa phun trào, tạo ra tro bụi còn sót lại trên đường đi của nó. Mỗi lần phun trào đều gây sát thương phép cho kẻ địch bị trúng. Kẻ địch trong vùng tro bụi bị gây sát thương phép hàng giây và làm chậm.

Kỹ năng W - Subject: Serenity

Đây là chủ đề mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội.

  • WQ – Fleeting Current: Hwei vẽ một dòng nước trong một khoảng thời gian ngắn và tăng tốc cho chính mình và đồng đội.
  • WW – Hwei tạo ra một khu vực an toàn trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng minh đứng trong khu vực đó sẽ nhận được một lớp lá chắn (giá trị tùy thuộc vào thời gian đứng trong khu vực).
  • WE – Stirring Lights: Hwei vẽ ba luồng ánh sáng xoáy quanh mình trong một khoảng thời gian ngắn. Ba đòn tấn công tiếp theo của Hwei sẽ gây thêm sát thương phép và tăng năng lượng khi tấn công.

LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Hwei – Vị tướng 166 của Summoner’s Rift?

Kỹ năng E - Subject: Torment

Đây là chủ đề mang thiên hướng khống chế với các hiệu ứng nhắm vào kẻ địch.

  • EQ – Grim Visage: Hwei phóng ra một khuôn mặt đáng sợ tấn công kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây sát thương phép và khiến chúng bỏ chạy trong thời gian ngắn.
  • EW – Gaze of the Abyss: Hwei vẽ một con mắt vực thẳm tại một vị trí, cung cấp tầm nhìn và khóa chặt tướng địch nhìn thấy gần nhất. Sau một khoảng thời gian, con mắt bắn vào tướng bị khóa, trói chân kẻ địch đầu tiên trên đường đi trong vài giây và gây sát thương phép lên chúng.
  • EE – Crush Maw: Hwei sơn lên những chiếc hàm và nghiền nát kẻ địch trúng phải rồi kéo chúng về phía trung tâm, làm chậm chúng trong vùng ảnh hưởng.

Kỹ năng R - Spiraling Despair

Hwei phóng một hình ảnh ảo dính chặt vào kẻ địch trong một khoảng thời gian ngắn. Nó mở rộng tầm nhìn và áp đảo toàn bộ kẻ địch mà nó tiếp xúc, gây sát thương phép theo thời gian.

LMHT: Chi tiết kỹ năng tướng mới Hwei – Vị tướng 166 của Summoner’s Rift?

Kẻ địch trong vùng sẽ bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng "tuyệt vọng" tích lũy, mỗi điểm tích lũy sẽ kích hoạt tác dụng làm chậm, và khi hết thời gian, tầm nhìn sẽ vỡ tan và gây thêm sát thương phép.

Trên đây là những chi tiết kỹ năng tướng mới Hwei – Vị tướng 166 của Summoner’s Rift, hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoaại trong thời gian sắp tới nhé.