LMHT: Chiêu cuối của Renata biến cô trở thành trùm cướp Rồng và Baron

Tướng Hỗ Trợ sắp ra mắt, Renata, có thể mượn tay đối thủ để hạ gục mục tiêu trong Rừng giúp mình bằng chiêu cuối.

Renata, vị tướng Hỗ Trợ sắp ra của LMHT, đã chính thức lộ diện bộ kĩ năng của mình. Người chơi trên khắp thế giới đã và đang cảm thấy rất hứng thú vì không chỉ vì tạo hình vô cùng “cool ngầu” của chị đại, mà còn vì Renata sở hữu một chiêu cuối “cực lỗi”.

Cụ thế thì chiêu cuối của Renata sẽ giúp cô bắn ra một làn khói diện rộng, toàn bộ kẻ địch chúng chiêu sẽ nhận hiệu ứng Berserk, một hiệu ứng mới khiến chúng tăng 100% tốc độ đánh và tự động tấn công mọi mục tiêu xung quanh (trừ trụ), theo mức độ ưu tiên là: Tướng đồng minh, Lính hoặc Quái Rừng, Đồng minh của Renata và cuối cùng là Renata. Điều này biến đây trở thành một trong những chiêu thức có thể thay đổi cục diện giao tranh mạnh nhất mà chúng ta từng biết trong LMHT.

Hãy tưởng tượng, điều gì sẽ xảy ra nếu như Renata bắt những chủ lực của đối phương tự tấn công chính đồng đội của mình? Hoàn toàn tan vỡ!

Và những mạng nằm xuống trong cuộc “tàn sát” đó sẽ đều được tính cho Renata. Điều này khiến người chơi tự hỏi, vậy trong trường hợp Renata bắt tướng địch tấn công Quái Rừng thì đơn vị Quái Rừng đó sẽ được tính là do ai tiêu diệt? Vandirl (một trong những Youtuber nổi tiếng trong việc tìm ra lỗi và những tương tác hay ho trong LMHT) đã giúp chúng ta thử nghiệm điều đó.

Và như chúng ta thấy, Quái Rừng bị tiêu diệt bởi một kẻ địch dính hiệu ứng Berserk thì mọi bùa lợi cũng như tiền thưởng sẽ thuộc về tay Renata và đồng đội của cô. Cơ chế này giúp chiêu cuối của cô đặc biệt mạnh mẽ trong những pha tranh chấp mục tiêu như Rồng và Baron, địa hình hẹp trong khu vực hang Rồng và Baron lại càng ủng hộ Renata và đồng bọn.

Không rõ đến khi ra mắt chính thức Riot có quyết định giữ lại cơ chế này hay không? Nhưng nếu có, đây chắc chắn sẽ trở thành một “hotpick” trên mọi mặt trận từ xếp hạng đến chuyên nghiệp mà thôi.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?