LMHT: “China king” cán mốc top 1 Thách Đấu Việt Nam bất chấp đã bị khóa tài khoản

Tài khoản sử dụng tool hack disconnect có tên "china king" đã chính thức đạt top 1 Thách Đấu server Việt Nam

“China king” – một cái tên không hề xa lạ với những người chơi xếp hạng máy chủ Việt Nam, đặc biệt là với những người chơi bậc Đại Cao Thủ, Thách Đấu. Người chơi này đã sử dụng một phầm mềm tool hack có tính năng “disconnect” để leo xếp hạng và gây không ít sự khó chịu tới những người chơi cùng trận đấu. Đây có thể coi là một “hiện tượng” trong thời gian gần đây khi ngang nhiên sử dụng hack mà không hề bị “sờ gáy”.

LMHT:

Cụ thể hơn, tính năng disconnect của bản tool hack này hoạt động dựa trên tên miền giả, IP giả của các tài khoản Liên Minh Huyền Thoại không rõ xuất xứ, sẽ khiến cho toàn bộ người chơi của một trận đấu bị mất kết nối, sau đó máy tính sẽ tính kết quả trận đấu là hòa và không có người chơi nào được hoặc mất gì cả. Vì vậy khi đội của những người sử dụng bản tool hack này không có lợi thế, họ chỉ cần bấm 1 nút để kết thúc ngay trận đấu và mọi chuyện như chưa từng xảy ra. Đến ngày 1/3/2023, tài khoản “China king” đã chính thức đạt top 1 Thách Đấu server Việt Nam bất chấp việc không hoạt động kể từ ngày 20/02 (có thể là do tài khoản này đã bị khóa).

LMHT:

Như vậy dù leo xếp hạng với một lối chơi “vô cùng đặc biệt” và có phần may mắn, chủ nhân của tài khoản ingame “China king” cũng đã có được một “thành tựu” cho riêng mình. Nhưng vị trí này sẽ không duy trì lâu bởi một tài khoản LMHT ở bậc Cao Thủ trở lên sẽ bị hệ thống liên tục trừ điểm nếu không có hoạt động chơi xếp hạng nào trong vòng 14 ngày. Ngoài ra, việc sử dụng những hành vi gian lận để leo rank chắc hẳn sẽ không thể khiến thành tích của người chơi này được công nhận bởi cộng đồng game thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!