LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24

Riot Games đã đạt được cột mốc khá đáng nhớ trong quá trình phát triển LMHT.

Phiên bản 9.24 vừa cập nhật đã mang tới cho chúng ta 13 trang phục mới gồm nhóm Thần/Ma Khí (riêng Soraka có 2 trang phục, Lee Sin có luôn cả bản Hàng hiệu), 4 trang phục Kẹo Ngọt và Swain Công Nghệ. Tính tới thời điểm hiện tại tổng số trang phục của LMHT đã vượt qua con số 1000 (cụ thể là 1005), với việc vào tuần sau 4 skin Kẹo Ngọt ra mắt, tổng số trang phục của game sẽ là 1009.

LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24 - Ảnh 1.

Riêng Soraka sẽ có hai trang phục ở cả hai phe Thần Khí và Ma Khí trong sự kiện sắp tới

Đây là cột mốc đáng nhớ đánh dấu hành trình 10 năm phát triển của LMHT khi ở thời kì đầu, các trang phục của game đều thuộc dạng cực kì "xấu xí", phần lớn chỉ là đổi màu sắc của trang phục gốc, thêm vài họa tiết chứ về cơ bản không khác gì so với skin mặc định cả.

LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24 - Ảnh 2.

Malphite Rêu Phong được ra mắt vào ngày 16 tháng 3 năm 2010 là điển hình cho những skin đời đầu của LMHT - chỉ thay đổi màu sắc và thêm chút họa tiết lên trang phục mặc định

Kể cả những skin huyền thoại đời đầu như Corki Nam Tước Đỏ chẳng hạn cũng rơi vào tình trạng này, có lẽ chỉ từ khi skin Ezreal Vũ Khí Tối Thượng ra mắt thì Riot Games mới có những bước đột phá trong việc thiết kế trang phục. Kể từ đó thì hiệu ứng của trang phục và những chi tiết đều được đầu tư kỹ lưỡng, đi kèm với đó là tạo ra những vũ trụ riêng, những tương tác của các nhân vật trong vũ trụ đó cũng được Riot làm càng ngày càng chi tiết.

LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24 - Ảnh 3.

Trang phục Tối Thượng đầu tiên của LMHT đã mở ra bước đột phá trong việc thiết kế skin của Riot

LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24 - Ảnh 4.

Sau đó LMHT có những vụ trụ trang phục chi tiết với nhiều phe phái như vũ trụ Siêu Phẩm chẳng hạn

Chính điều này khiến cho việc các trang phục không chỉ là thứ làm đẹp cho các vị tướng nữa và nó góp phần trong việc phát triển cốt truyện của LMHT theo nhiều hướng khác nhau. Với việc giới thiệu thêm 13 trang phục mới như nhóm Loạn Thế Thần Binh, Hộ Vệ Sa Mạc hay Đồ Long ở bản 10.1, có lẽ việc Riot Games vượt qua cột mốc 2000 trang phục chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

LMHT chính thức vượt qua cột mốc 1000 trang phục sau khi tung hàng loạt skin mới tại bản 9.24 - Ảnh 5.

Jax Loạn Thế Thần Binh sẽ là một trong 13 skin mới của bản 10.1

Còn bạn thì sao, bạn sở hữu bao nhiêu trong hơn 1000 skin của LMHT? Đâu là trang phục bạn thích nhất? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.