LMHT: Cho rằng mình “thượng đẳng”, Streamer nổi tiếng Nightblue3 chửi đồng đội rồi quit game trước hàng nghìn người xem

Trong buổi stream mới nhất của mình, Nightblue3 đã khiến nhiều người xem cảm thấy thất vọng vì hành động có phần rất “thượng đẳng” của mình.

Với những game thủ LMHT thường xuyên theo dõi các streamer nước ngoài, Nightblue3 là cái tên bạn không thể bỏ qua. Game thủ này từng sở hữu lượng view cực khủng, lên tới khoảng 25.000 người xem trung bình ở mỗi buổi stream trên kênh Twitch. Từng nổi đình nổi đám từ khoảng mùa 3, Nightblue3 khi đó được cộng đồng hết lời ngợi ca vì những bài học bổ ích và chia sẻ kinh nghiệm khi đi rừng của mình.

LMHT: Cho rằng mình “thượng đẳng”, Streamer nổi tiếng Nightblue3 chửi đồng đội rồi quit game trước hàng nghìn người xem - Ảnh 1.

Tuy nhiên từ giai đoạn mùa 5 trở đi, streamer này không còn thu hút được nhiều lượng người xem như trước. Đơn giản bởi Nightblue3 đã không còn là một streamer thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm nữa. Thay vào đó, anh đi vào việc thương mại hóa nhiều hơn với những buổi stream dùng tài khoản phụ ở rank Vàng hoặc Bạch Kim, sau đó tạo các clip highlight và đăng tải trên kênh Youtube với những hình ảnh mang tính chất "clickbait". Nhiều game thủ cho rằng Nightblue3 đã "mất chất" và trở thành một game thủ chỉ thích chỉ trích đồng đội với sự ảo tưởng và cái tôi cá nhân quá cao.

LMHT: Cho rằng mình “thượng đẳng”, Streamer nổi tiếng Nightblue3 chửi đồng đội rồi quit game trước hàng nghìn người xem - Ảnh 2.

Những video với tiêu đề như kiểu 1vs9, vị tướng OP nhất LMHT thường được Nightblue3 sử dụng khiến cộng đồng cảm thấy ngứa mắt

Thậm chí khoảng giữa mùa 6, Nightblue3 đã tuyên bố từ bỏ LMHT. Anh chàng này chuyển sang chơi Fortnite nhưng rồi cũng lại quay về với công việc chính sau khoảng nửa năm. Thay vì chơi các tài khoản phụ, Nightblue3 giờ đây tập trung vào cày rank nick chính với hy vọng sẽ leo lên top 1 Bắc Mỹ một ngày nào đó.

Mới đây trong buổi stream của mình, Nightblue3 lại khiến tất cả cảm thấy thất vọng. Sử dụng nick chính leo rank, streamer này bị bắt cặp với hàng loạt những đồng đội có hệ số elo và rank thấp hơn rất nhiều. Sau khi đổ lỗi cho Riot Games về hệ thống rank mới, Nightblue3 lại quay sang chỉ trích đồng đội không thương tiếc.

Trong một trận đấu cầm Rengar, Nightblue3 cùng đồng đội đã không có một trận đấu như ý. Game thủ này cầm tướng tủ Rengar nhưng lại sở hữu KDA 1/4/0 chỉ sau 15 phút thi đấu. Ngay lập tức anh chàng này đầu hàng và quay sang blame đồng đội với những lời lẽ như: "Rank Bạch Kim chúng mày thì ngậm mồm lại". Sau đó, Nightblue3 lập tức quit game trước sự chứng kiến của hàng nghìn người theo dõi.

Đó là một ván đấu chẳng ai hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Là một streamer nổi tiếng cũng như một người chơi lâu năm, lẽ ra Nightblue3 nên giữ bình tĩnh tốt hơn thay vì chửi đồng đội thậm tệ như vậy. Nên nhớ đây mới chỉ là rank đầu mùa và việc bắt cặp với những đồng đội rank thấp hơn, kỹ năng không bằng là chuyện bình thường. Cũng nên thông cảm cho Nightblue3 bởi anh chàng này đã có một buổi stream không như ý với những thất bại liên tục và cảm thấy mệt mỏi. Hy vọng rằng trong các buổi stream tiếp theo, game thủ này sẽ giữ được sự bình tĩnh hơn.