LMHT: Chơi Leblanc phong cách "Sát Thủ Hỗ Trợ" của Pyke, bạn đã thử bao giờ chưa?

Lebanc là một vị tướng tủ của Qủy Vương Faker với những màn trình diễn tuyệt vời, bất cứ người chơi nào cũng muốn một lần được thăng hoa cùng vị tướng xinh đẹp này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thành thạo được các kĩ năng để có thể chơi Leblanc ở đường giữa, vậy thì hãy thử sức cùng Leblanc hỗ trợ xem độ khó có ít hơn với vai trò pháp sư đường giữa không nhé.

Leblanc trước khi được làm lại đã có những màn trình diễn tuyệt vời và được đánh giá là một trong những vị tướng nguy hiểm nhất trong thế giới Summoner’s Rift. Cô nàng chiếm một vị trí rất cao trên bảng xếp hạng với tỷ lệ cấm là 6% và sức mạnh vô lý đến từ việc đảo đường của cô ả khó chịu đến mức cô được phân vai như một hỗ trợ trong một số lượng lớn thông số về trò chơi cuả Riot.

Bảng ngọc:

LMHT: Chơi Leblanc phong cách

Điểm mạnh

Độ linh động: Việc giảm thời gian biến về của kĩ năng W xuống 0,85s từ khi bắt đầu lướt đến 0.2 s từ khi kết thúc lướt, tổng thời gian biến ảo của LB bị giảm từ 4s xuống còn 3s. Điều này mang lại cho cô nàng sự linh hoạt để né tránh các kĩ năng tấn công và làm mồi nhử cho những chiêu thức như Thiên Đỉnh Kiếm (E) của Leona

LMHT: Chơi Leblanc phong cách

Khả năng kiểm soát toàn bản đồ: Nhắc đến việc kiểm soát bản đồ,Leblanc có phần nào giống với Karma.Tuy nhiên có một điểm khác với Karma,kẻ lừa đảo có thể kết liễu kẻ thù trong trong ba giây thông qua việc sử dụng chiêu cuối của mình. Điều này cho phép cô trở thành một người đảo đường cực hiệu quả. Bộ kĩ năng của Leblanc không hoàn hảo như Karma nhưng trong tay của một người chơi LeBlanc giỏi, cô nàng sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn nhiều.

Khả năng dồn sát thương một mục tiêu: Cho dù có nhiều lợi ích đi chăng nữa,về cốt lõi thì Leblanc vẫn là một sát thủ.Cô nàng có những chiêu thức cấu rỉa tuyệt vời ở đường và có thể hạ gục xạ thủ đối phương ngay cả khi không cần farm lính.Vì Leblanc hỗ trợ không cần farm lính nên cô nàng sẽ tối đa hóa hết bộ kĩ năng của mình cho việc giết người.Trong khi việc hỗ trợ truyền thống cũng đang dần yếu đi thì Leblanc support trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

LMHT: Chơi Leblanc phong cách

Tiềm năng tiềm ẩn: Khả năng cấu rỉa có độ đe dọa cao.Kĩ năng Biến Ảnh của Leblanc có thể bị chặn bởi nhiều kĩ năng khác,đó là lý do nhiều người chơi Leblanc hỗ trợ có khuynh hướng max kĩ năng (Q) Qủa Cầu Tan Vỡ trước tiên.Cô nàng có thể sử dụng nó liên tục để cấu rỉa đối phương nhưng nó cũng sẽ khiến cô ta rơi vào trạng thái nguy hiểm nếu không gây được sát thương chết người.

LMHT: Chơi Leblanc phong cách

Điểm yếu

Kĩ năng chậm: Trong khi đa số tướng hỗ có kĩ năng khống chế nhanh chóng chỉ yêu cầu một thao tác tung kĩ năng duy nhất thì Leblanc phải sử dụng trúng kĩ năng đầu tiên của mình,sau đó phải giữ bị trí trong phạm vi kích hoạt. Kết quả là cô nàng sẽ không thành công khi đối thủ có thời gian hồi lại chiêu thức.

Không thường xuyên ở đường: Tương tự như các hỗ trợ đảo đường khác,Leblanc không duy trì việc ở đường để cung cấp tầm nhìn cho xạ thủ.Kết quả là nếu đường của bạn không thể thắng trước được thì xạ thủ sẽ bị tụt lại phía sau

LMHT: Chơi Leblanc phong cách

Trong tay của một người chơi LeBlance chuyên nghiệp, hỗ trợ LeBlanc có thể gây ra sự khó chịu và độ đe dọa như một Leblance đường giữa. Tuy nhiên với hầu hết các bài hướng dẫn chỉ là đưa ra mẹo cho các bạn và không cung cấp nhiều cho lối chơi hỗ trợ như một hỗ trợ thực thụ

Bài viết này dành cho những người chơi Leblanc ở map Normal muốn tập luyện combo của mình mà không phải đi đường giữa. Đây không phải không phải là điều tồi tệ nhất bạn có thể làm, nhưng nó chắc chắn sẽ không phải là một mẹo tăng điểm xếp hạng bạn mơ ước