LMHT: Chưa gáy được bao lâu, SE trở lại nguyên hình với án phạt tại SEA Games 31

Tận hưởng niềm vui sướng khi thắng GAM chưa được bao lâu, SE hiện nguyên hình khi lãnh ngay “án phạt” đầu mùa giải.

Vừa qua, người hâm mộ SE nói riêng và cộng đồng LMHT Việt nói chung không khỏi ngỡ ngàng, bật ngữa khi những chú gà hồng thắng triệt để GAM 2-0. Chưa vui sướng được bao lâu, SE đã lãnh ngay án phạt trong trận đối đầu với TS tại vòng loại 2 SEA Games 31 sau đó. Cụ thể, Fanpage SBTC Esports đã có hành động đăng đăng kết quả trận đấu lên kênh truyền thông dù trận đấu chưa có kết quả chính thức trên kênh phát sóng.

LMHT: Chưa gáy được bao lâu, SE trở lại nguyên hình với “án phạt”LMHT: Chưa gáy được bao lâu, SE trở lại nguyên hình với “án phạt”

Sau khi sự việc xảy ra, đông đảo người hâm mộ để lại bình luận gây tranh cãi như dàn xếp kết quả, thiếu chuyên nghiệp hay trù ẻo. Sau đó, ban tổ chức vòng loại SEA Games 31 đã đưa ra án phạt và nhấn mạnh hành động này gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giải đấu với nguyên văn:

LMHT: Chưa gáy được bao lâu, SE trở lại nguyên hình với “án phạt”

“THÔNG BÁO XỬ PHẠT ĐỘI TUYỂN SBTC ESPORTS TRONG KHUÔN KHỔ VÒNG LOẠI SEAGAMES 31

Chi tiết: Đội tuyển SBTC Esports đã có hành vi đăng kết quả trận đấu lên fanpage dù trận đấu chưa có kết quả chính thức. Cụ thể:

– Hành vi này diễn ra ở trận đấu Vòng loại Seagames 31: ván 2, cặp trận giữa SE vs TS.

Sự việc trên đang gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh và tính chuyên nghiệp của giải đấu. Xét thấy tính nghiêm trọng của vấn đề, BTC quyết định xử phạt đội tuyển SE như sau:

– Cấm 02 lượt Ban cặp trận Bo3 tiếp theo trong khuôn khổ vòng loại Seagames 31”

LMHT: Chưa gáy được bao lâu, SE trở lại nguyên hình với “án phạt”

Hiện tại, SE đang có thành tích rất tốt tại vòng loại 2 SEA Games 31. Nhưng với án phạt cấm 2 lượt Ban, thầy trò HLV Sergh cần phải có những biện pháp cũng như chiến thuật để khắc phục những bất lợi này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên SE nhận án phạt khi trước đó có Zeros, Dia1 cũng bị dính tội. Với việc “mở bát” đầu mùa giải, Fan SBTC Esports lo ngại về một mùa giải đầy án phạt nữa của những chú gà hồng.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?