LMHT chuẩn bị chào đón sự xuất hiện của Viego - vị kiếm sĩ đi rừng

Sắp tới đây, cộng đồng người chơi LMHT sẽ chuẩn bị được đón chào vị tướng thứ 154 - người đi rừng mang tên Viego.

Được giới thiệu là vị tướng thứ 154 trong LMHT, Viego thực tế được tiết lộ lần đầu là vào khoảng tháng 9 năm nay. Và những hình ảnh đầu tiên của anh đã xuất hiện ở tựa game RPG Ruined King - một dự án khác trong vũ trụ LMHT của Riot.

Theo đó, dấu ấn trên thanh kiếm của Viego trong đoạn giới thiệu Ruined King khớp với một chiếc nhẫn mà Riot đã chia sẻ trong một bài đăng trên blog vào tháng 9 vừa qua.

Được mô tả là một người đi rừng với hình dáng một chiến binh, Viego dự đoán sẽ trở thành một con bài rất mạnh trong những cuộc đấu tay đôi 1v1. Với tạo hình rất ngầu và cũng rất "chiến", vị tướng này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn yêu thích của những người có lối chơi đơn giản.

Trong đoạn trailer chính thức của Ruined King, Viego xuất hiện như là một con boss cực kỳ ấn tượng ở phần cuối của video, anh được cho là sẽ đối đầu với các thành viên trên con tàu thám hiểm của người chơi. Chính vì vậy, có lẽ việc để Viego sở hữu một sức mạnh sao cho tương xứng với vị thế của anh ở Ruined King chắc chắn là điều mà Riot sẽ chú ý đến.

Hiện tại theo như dự kiến, Viego sẽ được ra mắt vào phiên bản cập nhật 11.2 vào khoảng cuối tháng 1 tới đây.