LMHT: Chuyện thật như đùa, tuyển thủ GAM "ngao du" khắp các đội tuyển, Zin vừa gia nhập VK lại qua CR cùng Zeroday

Thông tin chính thức về 2 tuyển thủ Zin và Zeroday đã gia nhập Cherry Esports.

CR đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng của VCS Mùa Hè 2018. Bất chấp việc giữ chân thành công Ikaros, ClearG và HLV Nix, CR vẫn trình diễn lối chơi nhạt nhòa suốt từ đầu giải đấu đến hiện tại. Đó là hình ảnh hoàn toàn trái ngược một CR dù bị đánh giá thấp nhưng đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Không còn đường lui, mới đây CR đã thông báo về việc góp mặt của 2 tuyển thủ mới.

LMHT: Chuyện thật như đùa, tuyển thủ GAM

Thông qua tạng người, nhiều fan đoán đó là Zin và Zeroday nhưng Zin vừa gia nhập VK rất khó xảy ra

Ngay sau khi đăng tải bức hình này lên fanpage Cherry Esports, người hâm mộ cũng đã phán đoán rằng đây rất có thể là 2 tuyển thủ của GAM Esports là Zin và Zeroday. Tuy nhiên, Zin vừa mới chân ướt chân ráo với bản hợp đồng với Vikings để tái hợp với CBL cho đội tuyển đại diện Thủ đô nên khó có thể xảy ra được. Tuy nhiên, bài đăng cách đây ít phút của GAM đã chính thức xác nhận 2 tuyển thủ của mình chính thức thi đấu cho Cherry Esports.

LMHT: Chuyện thật như đùa, tuyển thủ GAM

"Sau khi thảo luận cùng ban quản lí và ban huấn luyện, trong thời gian sắp tới, hai thành viên ZERODAY và ZIN đều tạm thời chuyển sang thi đấu cho đội tuyển Cherry Esports ở giai đoạn lượt về của VCS mùa hè 2018. Đội tuyển cũng như đội ngũ hậu trường chúc Zeroday và Zin sẽ có màn thể hiện thật tốt trong màu áo của đội tuyển mới, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa."