LMHT: CKTG 2020 đứng trước nguy cơ lớn chịu chung “số phận” như giải đấu MSI

Một tin không hề vui đối với những tín đồ của bộ môn LMHT.

Như các bạn đã biết, COVID 19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến Esports nói chung và bộ môn LMHT nói riêng trong năm nay. Các giải đấu chuyên nghiệp trên thế giới đã phải áp dụng những hình thức đặc biệt như thi đấu mà không có khán giả hay thi đấu online. Tiến độ hoàn thành của các giải đấu cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khi phần lớn đã phải tạm dừng tại khoảng cao điểm của đại dịch. Một trong những điều đáng tiếc mà COVID 19 gây ra chính ra việc giải đấu MSI 2020 đã bị hủy bỏ để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho các tuyển thủ, người hâm mộ, …

MSI 2020 buộc phải hủy bỏ do ảnh hưởng của COVID 19

Các giải đấu giao hữu giữa các khu vực bằng hình thức online ngay lập tức được Riot tạo ra với mục đích duy trì phong độ tuyển thủ, tạo ra tính cọ xát để chuẩn bị cho giải đấu LMHT lớn nhất năm là CKTG. Theo như kế hoạch ban đầu CKTG 2020 sẽ vẫn được diễn ra vào tháng 10 năm nay tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tuy nhiên chỉ mới đây thôi, Tổng Cục Thể Thao Trung Quốc bất ngờ đưa ra quyết định không tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế trong năm 2020. Điều này đồng nghĩa với việc CKTG 2020 sẽ không được tổ chức tại Trung Quốc. Trong trường hợp Riot Games không tìm được địa điểm thay thế kịp thời thì khả năng cao CKTG 2020 sẽ phải hủy bỏ như MSI.

CKTG 2020 sẽ không được diễn ra ở Trung Quốc

Nếu đây là sự thật thì quả thực là một tin không vui với các fan LMHT Việt Nam khi VCS năm nay có tới 2 suất tham dự CKTG. Phía Riot vẫn chưa có phản hồi chính thức về thông tin này. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT trong nước và quốc tế nhá !!