LMHT: Có bug khiến Neeko trở thành “khắc chế cứng” của Karthus

Neeko là một vị tướng tương đối dễ chơi, và việc biết rõ những cơ chế này sẽ giúp bạn trở thành bậc thầy vị tướng này khi sử dụng trong rank.

Điểm nhấn lớn nhất của Neeko vẫn là khả năng cải trang thành lính, quái rừng, mắt… với khả năng tạo ra những pha outplay cực bất ngờ, thậm chí là lợi dụng một số thứ để giành lợi thế như biến thành tướng có hoạt cảnh đánh gọn gàng để dễ last hit hơn.

Tuy vậy, kỹ năng này còn đi sâu hơn nữa với rất nhiều cơ chế thú vị mà bạn có thể chưa lường, ví dụ như việc rất nhiều không biết rằng khi Neeko hóa lính thì có thể né rất nhiều thứ như chiêu cuối của Jinx, Ashe (chỉ trúng tướng) và chiêu cuối của Leona (nhận sát thương, nhưng không choáng).

Về cơ bản hầu hết kỹ năng chỉ có tác động với tướng đều có thể được giảm nhẹ bằng cách cải trang thành lính hay bất kỳ đơn vị nào khác. Đây là một ví dụ về việc bị Karthus dùng chiêu cuối tấn công :

Tuy vậy, biến ảo của Neeko còn đi xa hơn nữa khi thậm chí có thể vô hiệu hóa được luôn cả chiêu cuối của Karthus, miễn là hắn sử dụng trong dạng nội tại sau khi bị hạ gục. Cụ thể thì Riot Games đã tính trước việc cần phải thêm vào cơ chế phân biệt Neeko trong dạng lính khi chiêu cuối Karthus được sử dụng, nhưng đó là khi hắn còn sống mà thôi.

Khi chuyển sang dạng nội tại (đã bị hạ gục) thì bộ kỹ năng của hắn lại quên mất việc thêm cơ chế phân biệt này vào, dẫn đến việc Neeko có một cơ chế ẩn cực kỳ bá – trở thành khắc chế cứng của Karthus miễn là hạ gục hắn trước.