LMHT: Cơ chế Tiền Thưởng Mục Tiêu gây nhiều thắc mắc cho game thủ

Game thủ LMHT đang đặt ra nhiều đấu hỏi đối với Riot về cách thức hoạt động của hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu.

Tiền Thưởng Mục Tiêu là một trong những cơ chế đặc biệt được Riot bổ sung trong mùa giải 2022 nhằm giúp thế trận trong một ván đấu cân bằng hơn. Những đội đang ở thế thua thiệt có thể tận dụng những pha di chuyển lấy mục tiêu để rút ngắn khoảng cách về tiền, qua đó tạo tiền đề để lật kèo ở giai đoạn sau.

Mặc dù vậy, cách thức hoạt động cũng như thời điểm xuất hiện của hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu vẫn là một dấu hỏi lớn đối với người chơi. Việc không có một mốc chênh lệch cụ thể khiến nhiều người chơi tỏ ra khó hiểu khi hệ thống này có thể xuất hiện ngay cả khi hai đội tuyển không có quá nhiều chênh lệch về lượng tiền lẫn thế trận.

Mới đây nhất tại LCS Mùa Hè 2022, trận đấu giữa EG và CLG đã xuất hiện Tiền Thưởng Mục Tiêu khi chênh lệch của hai đội không quá lớn. Đặc biệt, ngay cả khi EG đã vươn lên dẫn trước về lượng tiền, hệ thống này vẫn tồn tại giúp EG tiếp tục có được lợi thế và kéo dãn khoảng cách với đối thủ của mình.

Điều này gián tiếp ảnh hưởng đến thành quả của giai đoạn đi đường, đặc biệt là trong các trận đấu chuyên nghiệp. Khoảng cách chênh lệch được tạo ra ở giai đoạn đầu trận hoàn toàn có thể san lấp bằng tiền thưởng mục tiêu, và điều đáng nói ở đây là hoàn toàn không biết được hệ thống này sẽ xuất hiện khi nào, với chênh lệch là bao nhiêu.

LMHT: Cơ chế Tiền Thưởng Mục Tiêu gây nhiều thắc mắc cho game thủ

Có lẽ trước những câu hỏi từ người chơi, Riot sẽ phải đưa ra động thái chỉnh sửa cơ chế hoạt động của Tiền Thưởng Mục Tiêu một cách rõ ràng hơn để tránh việc hệ thống này xuất hiện một cách vô tội vạ trong trận đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?