LMHT: Cơ chế tính điểm xếp hạng tại phiên bản 13.4 thay đổi ra sao?

Những thay đổi mới trong cách tính điểm sẽ là một con dao hai lưỡi, giúp bạn lên rank lmht cực nhanh nhưng cũng sẽ khiến bạn tụt hạng không phanh.

Bản cập nhật 13.4, được dự kiến ra mắt vào ngày 23/02 sắp tới đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Không chỉ bởi đây là patch mang đến nhiều sự chỉnh sửa cân bằng tướng nhất của mùa 13 với hơn 15 cái tên, hàng loạt cơ chế mới cũng sẽ được tinh chỉnh để đem lại trải nghiệm chơi LMHT tốt hơn cho người chơi. Và một trong số đó, chính là việc thay đổi cách cộng điểm xếp hạng LP, giúp người chơi có thể leo (hoặc rớt) rank nhanh hơn xưa rất nhiều.

 LMHT: cơ chế tính điểm LP mới sẽ giúp bạn leo rank nhanh hơn bao giờ hết

Cụ thể, trong một video mới nhất của Riot Games, chia sẻ về những thay đổi sắp xảy ra trong LMHT, đội ngũ thiết kế của Riot đã nhấn mạnh “kể từ bản 13.4, tức ngày 23/02, điểm LP trung bình mỗi trận nhận được hoặc mất đi sau mỗi trận đấu xếp hạng sẽ tăng lên từ 15 thành 22 diểm.”

Riot Meddler chia sẻ: “Chúng tôi quyết định đưa ra các thay đổi như vậy, bởi ở mùa 13, LMHT sẽ có đến 2 mùa xếp hạng thay vì 1 như trước đây, và nó sẽ không phù hợp với cơ chế đó nếu game cứ giữ nguyên với những gì đang có.” Thay đổi này chắc chắn sẽ có một sự ảnh hưởng cực lớn bởi như đã đề cập, nó có thể sẽ khiến bạn leo rank ‘như bay’ nhưng đi kèm với đó, những người chơi không có kỹ năng phù hợp với mức xếp hạng sẽ tuột hạng cũng nhanh không kém.

Meddler cũng đề cập chi tiết rằng, đây sẽ chỉ là thay đổi ban đầu và đội ngũ của Riot sẽ liên tục thay đổi để phù hợp hơn với gameplay chung của toàn bộ máy chủ LMHT. Vậy nên nếu các bạn cảm thấy bản thân có thể leo rank lmht một cách thần tốc thì bản cập nhật 13.4 sắp tới sẽ là ‘thời’ để ‘hack’ được nhiều điểm xếp hạng nhất có thể.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/