LMHT: Có được 2 chiến thắng trước All-Star GPL và Levi, Uzi tự tin tuyên bố "cân" cả All-Star 2017

Bước đầu chiến thắng trước Levi trong kèo solo 1 vs 1 cũng như hủy diệt GPL khiến Uzi tự tin tới mức tuyên bố giành chiến thắng cả giải đấu lần này.

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Siêu Sao Đại Chiến 2017 đã chính thức khởi tranh vào ngày hôm nay tức 8/12 với cả 2 thể thức 5 vs 5 và 1 vs 1. Khá đang tiếc khi All-Star Việt Nam chỉ có thể góp mặt với 1 thành viên vì lý do muôn thuở VISA. Cũng chính vì lạ nước lạ cái hay nói cách khác là lạc lõng trước 4 thành viên xa lạ, dù Levi có gãy vai để cố gắng gánh team cũng đành chịu thất bại trước đại diện tới từ LPL.

All-Star GPL vs LPL

Không những vậy, chỉ sau đó vài giờ, Levi tiếp tục gục ngã lần thứ 2 trước xạ thủ được cho là trẻ trâu nhất làng game thủ chuyên nghiệp thế giới - Uzi trong kèo đấu solo 1vs 1 trong gang tấc. Với quân bài tủ là xạ thủ Lucian, không mấy khó khăn để Uzi đè nát Viktor của Levi với khả năng đẩy lính vào trụ siêu nhanh. Tiếp đó là màn kết liễu đối thủ gọn gàng với chiêu cuối Thanh Trừng đem về từ cách tiến tiếp vào vòng sau cho xạ thủ người Trung Quốc.

Levi vs Uzi solo 1 vs 1 All-Star 2017

Có lẽ với 2 chiến thắng đầu, Uzi đã quá hào hứng và hậu quả là màn trả lời phỏng vấn khá manh động khi được phóng viên đặt câu hỏi. 

Hiện giờ có rất nhiều người hâm mộ đã đến đây và cổ vũ cho bạn, bạn thấy thế nào?

Tôi rất vui khi thấy nhiều người hâm mộ đến vậy xuất hiện ở đây.

Ở CKTG, chúng tôi đã thấy bạn tiến vào vị trí top 4. Liệu đây có phải là sự kiện mà bạn giành chiến thắng giải đấu 5vs5 không?

Tôi khá là tự tin vào việc sẽ giành chiến thắng cả giải đấu lần này. Nhưng mà tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong trận đầu tiên nên tôi sẽ tiếp tục tập luyện để tìm được lối đánh thích hợp.

Trong trận đấu thì cả bạn lẫn Meiko đều dùng Thị Trường Tương lai. Tại sao lại vậy?

Ezreal cần nhiều đồ để có thể mạnh. Và thường thì bạn phải lên Nước Mắt Nữ Thần trước nên là tôi cần viên ngọc này để mua món đồ đó sớm nhất có thể.

Có lẽ sau tất cả bản chất  của "ông vua về nhì: Uzi vẫn không thay đổi. Liệu rằng nếu 4 thanh viên còn lại của All-Star Việt Nam không lỡ hẹn liệu xạ thủ người Trung Quốc này cong có thể lớn tiếng được không?