LMHT: Cowsep chuẩn bị lên rank Cao Thủ nhờ đồng đội chọn những vị tướng "mạnh" nhất

Cowsep chuẩn bị vào chuỗi Cao Thủ, nhờ đồng đội chọn một đội hình toàn "best champions"... của Việt Nam.

Hành trình lên rank Cao Thủ của Cowsep đang gần hơn bao giờ hết, trong buổi stream ngày hôm qua (8/5) anh đã đạt được cho mình 89 điểm ở mức rank Kim Cương 1. Nếu như hôm nay anh vẫn tiếp tục có được phong độ này, đồng thời sử dụng được tướng tủ Master Yi, chắc chắn Cowsep sẽ đạt được rank Cao Thủ như những gì anh mong muốn trước đây.

Cowsep cho rằng ngày mai mình sẽ lên được rank Cao Thủ

Có vẻ Cowsep khá hài lòng với những gì mình đạt được trong ngày hôm qua, tâm lí đã ổn định để có thể tập trung cho những trận thi đấu vào ngày mai, giành được những chiến thắng tiếp theo. Với kết quả ở hiện tại, người hâm mộ của anh đều vui mừng và không ngừng trêu chọc anh trên status. Kèm theo đó là những lời động viên, chúc cho anh sẽ đạt được rank Cao Thủ.

Lời "trù ẻo" thú vị làm Cowsep chỉ biết câm nín :D

Cho rằng Cowsep sẽ không đạt được Cao Thủ vì "Giasoure" sẽ ngăn cản (Yasuo)

Cũng trong buổi stream ngày hôm qua, Cowsep đã gặp ngay một đội hình "cực mạnh" khi đồng đội đã chọn toàn là những vị tướng bá đạo nhất của... Việt Nam chính là Daxua, Vayne, Teemo, Matser Yi. Theo Cowsep đây là những "best champions" khiến cho đội địch không thể chiến thắng.

Đội hình "best champions" của Cowsep

Tưởng chừng như đội hình "best champions" này của Cowsep sẽ chiến thắng trong trận đấu, nhưng bất ngờ đã xảy ra đó chính là anh đã... thoát khỏi trận đấu khi chưa bắt đầu.

Comment đầy bất ngờ của Cowsep 

Có lẽ cục diện trận đấu sẽ như thế này nếu Cowsep không quit

Những cố gắng của Cowsep cuối cùng cũng đã được đền đáp, mong rằng anh sẽ lên được rank Cao Thủ vào ngày mai mà không bị những vị tướng trong danh sách "best champions" của anh cản trở nữa. Hay đón chờ thời khắc "lịch sử" này vào ngày mai nhé. Lần lên rank Cao Thủ này của Cowsep có lẽ sẽ là động lực tốt nhất để anh đến Việt Nam vào tháng 7 này.