LMHT: Cowsep rời Hàn Quốc đến Việt Nam lần 2 ngay khi đang diễn ra Chung kết thế giới 2018

Cowsep bay từ Hàn Quốc tới Việt Nam lần 2, ngay ngày đầu tiên của Vòng bảng Chung kết thế giới 2018 diễn ra.

Cowsep là một streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng với vị tướng Master Yi, và anh cũng là một người chơi rất chịu khó lặn lội leo xếp hạng ở nhiều máy chủ lớn nhỏ. Trước đó, streamer này đã ghé thăm đất nước chúng ta, có mặt tại GG Stadium, TP Hồ Chí Minh để xem VCS cũng như giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Nhưng chỉ ít ngày sau đó, Cowsep phải nói lời chia tay với khán giả Việt và tới Philippines tham dự Chung kết GPL, đồng thời thể hiện ca khúc cực hay do chính anh sáng tác về vị tướng Master Yi: I was in Alpha.

Cowsep tại GG Stadium, TP Hồ Chí Minh để theo dõi VCS

Tuy nhiên, người hâm mộ không phải chờ đợi nữa, cách đây ít phút trên fanpage chính thức của Cowsep, anh đã đăng tải hình ảnh đang trên máy bay lên đường từ Hàn Quốc tới Việt Nam. Điều này đã được Cowsep hé lộ ở 1 vài dòng trạng thái trước như nói rằng rất nhớ món Phở của Việt Nam, ảnh chụp màn hình LMHT tiếng Việt. Nhằm mục đích "câu like", Cowsep còn đưa ra yêu cầu là nếu được 10.000 lượt thích sẽ đến luôn Việt Nam, riêng nói về điều này thì quá đơn giản với các game thủ Việt. Chỉ trong 17 giờ đăng tải, video đã thu hút 15.000 lượt thích, hơn 500 bình luận và 854 lượt chia sẻ.

10.000 like chỉ là chuyện nhỏ với game thủ Việt Nam

Mừng ngày trở lại

Cowsep lần trở lại này tuyệt nhiên không phải du lịch, rất có thể đã có 1 công ty nào đó tài trợ, đồng thời đứng ra tổ chức cho Cowsep 1 buổi offline hoành tráng và tổ chức giải đấu solo Master Yi như anh đã tiết lộ. Mọi thông tin về lịch trình của Cowsep tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thông tin sớm nhất tới các bạn độc giả, mời các bạn đọc chú ý theo dõi trên Game8.