LMHT: Cùng nhau rời Team Secret, bộ đôi xạ thủ hỗ trợ kì cựu sẽ mỗi người một lối đi riêng?

Một sự chia tay để lại nhiều tiếc nuối cho các fan hâm mộ TS.

VCS mùa hè 2020 là một mùa giải không mấy thành công đối với Team Secret khi “Ẩn mật giáo” chỉ kết thúc ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Họ để thua chóng vánh với tỉ số 0 – 3 tại round 2 playoff nhánh thua trước EVOS. Điều đáng chú ý là tại game 3, game đáu quyết định thì TS đã có 1 sự thay đổi khá táo bạo khi thay bộ đôi đường dưới kì cựu Celeb – Venus bằng cặp Eddie – CBL. Dù không thể giúp TS có được chiến thắng ở game đấu đó tuy nhiên sự phối hợp cũng như màn trình diễn của Eddie và CBL là khá tốt.

Bộ đôi Eddie - CBL được sử dụng ở ván đấu cực quan trọng của Team Secret

Sau khi mùa giải chính thức kết thúc, rất nhiều tin đồn về việc người chơi hỗ trợ Venus sẽ rời team do xích mích với đội tuyển chủ quản. Còn với Celebrity, trước đó anh chàng cũng đã úp mở về việc VCS hè 2020 sẽ là mùa giải cuối cùng của anh. Mới đây, trên trang chủ Team Secret đã chính thức thông báo về việc chia tay bộ đôi đường dưới Celebrity – Venus sau một mùa giải không thành công. Đây được coi là một tổn thất nghiêm trọng về mặt lục lượng với Team Secret khi bộ đôi này luôn thể hiện được sự ăn ý cũng như hiệu quả trong mấy mùa giải gần đây.

Celebrity và Venus chính thức rời Team Secret

Cùng nhau rời Team Secret nhưng nhiều khả năng 2 người sẽ chọn cho nhau những lối đi riêng. Đối với Venus, có lẽ anh chàng sẽ tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp và gia nhập 1 đội tuyển tại VCS. Gần đây rất nhiêu tin đồn về việc Venus sẽ gia nhập BTS (tiền thân là Percent Esports) để tái ngộ với những người đồng đội cũ tại YG trước đây. Còn với xạ thủ quốc tế Celebrity, anh chàng rất có thể sẽ dừng thi đấu chuyên nghiệp và chuyển sang làm streamer với việc gia nhập SBTC. Đây cũng được coi là sự lựa chọn hợp lý khi Celeb vẫn luôn nhận được sự yêu thích và mến mộ của đông đảo cộng đồng mạng

Celeb và Venus sẽ có những lựa chọn khác nhau cho tương lai?

Dẫu vậy thì tất cả sẽ vẫn phải chờ đợi thông tin chính thức từ phía Venus và Celeb. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế!