LMHT: Cùng Riot dự đoán kết quả của CKTG 2021 với Pick’em

Bắt đầu từ ngày 26 tháng 9, các fan hâm mộ LMHT có thể đưa ra dự đoán kết quả tại giải CKTG 2021 sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Giải CKTG của Liên Minh Huyền Thoại sắp diễn ra, điều đó có nghĩa là chế độ bình chọn mọi năm sắp sửa được mở lại. Bắt đầu từ ngày 26 tháng 9, người hâm mộ LMHT sẽ có thể đưa ra bình chọn chính thức cho giải CKTG năm nay.

Năm nay, Riot đã giới thiệu hai tính năng mới cho phiên bản 2021 của Pick’em, bao gồm Crystal Ball (tạm dịch: Quả cầu pha lê) và cơ chế gọi là “The Coin” (tạm dịch: Đồng xu)

Tính năng Quả cầu pha lê mới cho phép người dự đoán đội tuyển vô địch CKTG trong 10 ngày trước khi vòng khởi động của giải đấu bắt đầu.  Nếu người chơi chọn chính xác sẽ được nhận20 điểm vào điểm Pick’em cuối cùng của họ. Người chơi sẽ có thể đưa ra dự đoán trong Quả cầu pha lê của từ ngày 26 tháng 9 lúc đến ngày 5 tháng 10 lúc 1 giờ sáng.

Nếu những người chơi bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của giải đấu, thì tính năng Đồng xu sẽ chọn ngẫu nhiên một đội cho bạn. Theo thông báo từ Riot, “Đồng xu sẽ lựa chọn ngẫu nhiên cho những người chơi quên chọn để họ luôn có thể tham gia và các vị thần Random sẽ quyết định thay cho họ.”

LMHT: Dự đoán kết quả của CKTG 2021 với Pick’em

Trong suốt thời gian diễn ra CKTG, người chơi tham gia trò chơi Pick’em sẽ có thể nhận được phần thưởng trong Liên Minh Huyền Thoại. Phần thưởng cho Pick’em năm nay bao gồm Tinh Hoa Lam, Biểu tượng, Rương Hextech, …

Người chơi chọn chính xác kết quả của mỗi trận đấu vòng bảng và vòng trong có thể mở được mọi trang phục Tối thượng trong Liên Minh Huyền Thoại: Ezreal Vũ Khí Tối Thượng, Udyr Tứ Linh Vệ Hồn, DJ Sona, Lux Thập Đại Nguyên Tố, Miss Fortune Nữ Thần Không Gian và K/DA ALL OUT Seraphine.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì về tính năng này ở sever Việt Nam. Có lẽ chúng ta cần đợi thêm một vài ngày nữa để Garena có thể cập nhật tính năng này.

Trận đấu đầu tiên của vòng bảng CKTG 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 10, khi tất cả các bảng đấu ở vòng bảng CKTG đã đầy đủ các đội tuyển. Giải CTKG 2021 sẽ bắt đầu với vòng khởi động vào ngày 5 tháng 10

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?