LMHT: Cười ra nước mắt với kĩ năng mới được cộng đồng mạng “chế” ra nhằm troll siêu xạ thủ Slayder của Team Secret

Một kĩ năng có lẽ vẫn còn gây ám ảnh đối với Slayder.

Sau khi trải qua 2 tuần thi đấu tại VCS xuân 2021 chưa biết đến mùi chiến thắng, cuối cùng Team Secret đã có được thắng lợi đầu tiên của mình tại mùa giải khi đánh bại Gmedia Luxury với tỉ số 2 – 1. Cứ tưởng chiến thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các tuyển thủ trước trận chiến gặp SBTC Esports nhưng Ẩn Mật Giáo lại gây thất vọng khi để những học trò của HLV Violet dễ dàng vượt qua với tỉ số 2 – 0. Với thất bại trước SBTC Esports, Team Secret tiếp tục ngụp lặn ở vị trí áp chót trên BXH với 1 chiến thắng và phải nhận đến 3 trận thua.

Team Secret đang xếp áp chót trên BXH

Trận đấu gặp SBTC Esports vừa qua cũng là trận đấu đáng quên đối với siêu xạ thủ Slayder của Team Secret. Đặc biệt là tình huống lỗi vị trí của Slayder ở game 2. Đó cũng là tình huống bước ngoặt của game đấu này khi 2 đội trước đó đã thi đấu rất cân bằng. Tình huống xảy ra tại hang rồng ở phút 32, Slayder đã có pha lỗi vị trí khi đứng lên quá cao, anh chàng ngay lập tức bị Skaner dùng ulti và sau đó “bay màu” bởi kĩ năng E – Quét tan kẻ yếu trong tay Syndra của Dia1. Có lẽ đến chính Slayder cũng bất ngờ với lượng sát thương khủng khiếp anh phải nhận ở tình huống đó. Sau trận đấu, cộng đồng mạng nhanh chóng “chế” lại kĩ năng E – Quét tan kẻ yếu của Syndra thành 1 cái tên khá hài hước là “Quét tan Slayder” để troll xạ thủ của Team Secret.

Slayder "bay màu" sau cú "Quét tan kẻ yếu" của Dia1

Kĩ năng E của Syndra được cộng đồng mạng làm mới lại

Team Secret sẽ còn rất nhiều thứ phải làm ở phần còn lại của giải đấu để có thể phát huy được hết sức mạnh với đội hình gồm nhiều tuyển thủ tài năng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.