LMHT: Cựu tuyển thủ GAM Esports “chứng nào tật ấy”, nhận án phạt nặng vì hành vi toxic, phá game tại rank Hàn

Hành động xấu xí này thậm chí đã được một Youtuber người Hàn quay lại và đăng lên Youtube.

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, cộng đồng mạng đang dậy sóng trước thông tin cựu tuyển thủ GAM Esports – Spot bị tố có hành vi toxic, phá game trong 1 trận đấu tại rank Hàn. Cụ thể, trong trận đấu này, sau khi chứng kiến người chơi Đường giữa liên tục mắc sai lầm thì Spot đã có hành động biến về Bệ đá cổ để afk cùng với đó có những lời lẽ tiêu cực.

Toàn bộ hành động này của Spot đã bị một Youtuber người Hàn ghi lại và đăng lên Youtube. Sau đó video này cũng lan truyền nhanh chóng và được thông báo trực tiếp đến VietSun Esports – Đội tuyển chủ quản của Spot ở thời điểm hiện tại.


Spot afk và có những lời lẽ xúc phạm người đi Đường giữa (từ phút 4:05 đến 6:21)

Sau khi nhận thông tin và làm rõ sự việc, VietSun Esports đã quyết định ra thông báo xử phạt với Spot. Qua đó anh chàng bị phạt 20 triệu VNĐ, cùng với đó quản lý của đội cũng bị phạt 1 tháng lương vì để xảy ra sự việc không hay làm ảnh hưởng đến hình ảnh LMHT Việt Nam.

Đây không phải là lần đầu Spot phải nhận án phạt vì hành vi phá game. Trước đó trong khoảng thời gian khoác áo GAM Esports vào năm 2019, Spot đã bị đội tuyển áo vàng đen tố cáo có hành vi vi phạm hợp đồng, phá hoại tập luyện của đội và lôi kéo các thành viên của GAM rời Gaming house. Anh chàng sau đó đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm khỏi tất cả các giải đấu được tổ chức bởi Garena Việt Nam.

VietSun Esports thông báo xử phạt Spot
VietSun Esports thông báo xử phạt Spot

Vào năm 2019, Spot đã từng phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm do hành vi phá hoại GAM Esports
Vào năm 2019, Spot đã từng phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 năm do hành vi phá hoại GAM Esports

Spot hiện đang phải chịu làn sóng chỉ trích dữ dội khi “ngựa quen đường cũ”, nhất là khi sự việc lần này xảy ra ở rank Hàn, được ghi lại và lan truyền rộng rãi. Hành động của Spot sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của LMHT Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.