LMHT: DAMWON KIA xác lập hàng loạt kỉ lục với chức vô địch LCK hè 2021

Những con số cực kì ấn tượng sau trận chung kết giữa DK và T1.

LCK hè 2021 đã chính thức khép lại với chức vô địch vô cùng xứng đáng của DK sau khi vượt qua T1 với tỉ số 3 – 1 ở trận chung kết. Đây là chức vô địch LCK thứ 3 liên tiếp của DK và thầy trò HLV KkOma sẽ trở thành hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc tranh tài tại CKTG 2021. Chiến thắng trước T1 đã giúp DK đạt được rất nhiều những kỉ lục đáng nể.

DK lên ngôi vô địch LCK hè 2021

Sau quãng thời gian sát cánh cùng Faker và gặt hái được vô số thành công tại T1, HLV KkOma đã chính thức vươn lên để trở thành cá nhân đầu tiên giành được 10 chức vô địch LCK, trong đó 8 lần vô địch cùng T1 (trước đó là SKT) và 2 lần cùng DK. Trong khi đó, ShowMaker trở thành tuyển thủ thứ 17 tại LCK cán mốc 1000 điểm hạ gục. Anh cũng là người đạt cột mốc 1000 kills nhanh nhất lịch sử LCK khi chỉ mất 3 năm để hoàn thành. Khan cũng chính thức vượt mặt Bengi để trở thành tuyển thủ có số lần vô địch LCK nhiều thứ 2 với 6 lần được nâng cao chiếc cúp (2 cùng DRX, 2 với T1 và 2 trong màu áo DK), chỉ sau Faker với 9 lần vô địch.

KkOma chính thức vượt qua cậu học trò cũ của mình với 10 danh hiệu vô địch LCK

ShowMaker cán mốc 1000 kills tại LCK

Bên cạnh hàng loạt kỉ lục cá nhân và tập thể của DK, trận chung kết với sự góp mặt của 2 cái tên cực kì đình đám này cũng xác lập thêm 1 kỉ lục về số lượng views khi có đến 1,3 triệu người xem trực tiếp trên toàn thế giới.

Lượt views khủng khiếp mà DK và T1 đem lại

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]