LMHT: Đăng poster đầy ẩn ý, Team Flash ngầm ám chỉ Stark sắp về chung một nhà với Optimus?

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của VCS hè 2019 đang đến rất gần, và một trong những chủ đề được quan tâm nhất chính là bến đỗ mới của Stark – Cựu tuyển thủ EVOS Esports.

Sau khi rời EVOS vào đầu mùa giải vừa qua, Stark đã gây bất ngờ khi tuyên bố tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. Khi mà LMHT Việt Nam đang rơi vào cuộc đại chiến nảy lửa nhằm cạnh tranh cho 2 tấm vé tham dự CKTG 2019, thì tuyển thủ này lại gắn bó với công việc livestream và… mở lò luyện thi đại học trực tuyến.

hgnbhnb LMHT: Đăng poster đầy ẩn ý, Team Flash ngầm ám chỉ Stark sắp về chung một nhà với Optimus? 1

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, đã có một số thông tin hé lộ về việc ngôi sao Đường trên từng khoác áo cả GAM Esports lẫn EVOS Esports đang chuẩn bị trở lại với đấu trường chuyên nghiệp, và hai đội tuyển được cho là có nhiều động thái liên quan tới việc chiêu mộ Stark chính là Lowkey Esports (FFQ cũ) và Team Flash (Sky Gaming cũ).

Trong khi Lowkey vẫn chưa có động tĩnh nào cho thấy việc ra mắt những bản hợp đồng mới, thì mới đây, Fanpage của Team Flash đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải tấm poster đi kèm thông báo chuẩn bị ra mắt tân binh.

hgnbhnb LMHT: Đăng poster đầy ẩn ý, Team Flash ngầm ám chỉ Stark sắp về chung một nhà với Optimus? 2

hgnbhnb LMHT: Đăng poster đầy ẩn ý, Team Flash ngầm ám chỉ Stark sắp về chung một nhà với Optimus? 3

Nội dung thông báo thì không có gì đáng nói, nhưng hình ảnh đầy ẩn ý của tấm poster thì lại khiến rất nhiều người quan tâm. Dù đã sử dụng tính năng chỉnh sửa để che khuất hình ảnh gốc, nhưng cộng đồng mạng cũng rất dễ dàng để khám phá ra nội dung được thực sự mà tấm ảnh truyền tải: Đó chính là hình ảnh hai nhân vật huyền thoại của điện ảnh thế giới – Iron Man tức Tony Stark đang đối diện với Optimus Prime.

hgnbhnb LMHT: Đăng poster đầy ẩn ý, Team Flash ngầm ám chỉ Stark sắp về chung một nhà với Optimus? 4

Mà nhắc đến Tony Stark và Optimus Prime thì khỏi cần suy nghĩ nhiều, fan LMHT Việt Nam cũng thừa hiểu hai nhân vật này liên quan đến hai tuyển thủ Stark và Optimus. Có vẻ như với thông điệp đầy ẩn ý này, Team Flash đang ngầm khẳng định tân binh bom tấn mà họ chuẩn bị chiêu mộ chính là Stark, và hai tuyển thủ từng khoác áo GAM Esports 2017 có lẽ sẽ sớm về chung một nhà?