LMHT: Deft nhắc đến huyền thoại LPL này, người mà anh nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu

Sau hơn 10 năm chờ đợi, Deft đã chạm tay vào ước mơ vô địch vủa mình. Điều này khiến nah nhớ về người đồng đội cũ ở LPL.

Sau khi CKTG 2022, mọi người đều nhắc nhiều về Deft. Anh đã có một chặng đường dài đầy nỗ lực để chạm đến được cúp vô địch, qua đó truyền cảm hứng cho dàn tuyển thủ về một sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Sau buổi sáng như mơ tại sân vận động Chase Center, Deft liên tục nhận về các buổi phỏng vấn. Gần nhất, anh cùng DRX có buổi trả lời với Sohu. Bên cạnh niềm hạnh phúc vỡ òa khi chạm tay vào chiếc cúp Triệu Hồi Sư, Deft còn nhắc đến Clearlove với nhiều cảm xúc: “Người tôi nhớ nhất trong sự nghiệp, là Clearlove. Anh ấy là người rất mong mỏi về chức vô địch CKTG. Nhưng thật tiếc khi anh ấy không thể chạm vào nó và đã giã từ sự nghiệp”

Deft và Clearlove từng là đồng đội khi còn ở mái nhà chung EDG. Cặp tuyển thủ đã góp phần xây dựng nên tên tuổi của EDG tại LPL và ở cả quốc tế với thành tích quật ngã Faker và SKT T1 tại MSI 2015. Để từ đó EDG lần đầu tiên trở thành nhà vô địch của giải quốc tế.

LMHT: Deft nhắc đến huyền thoại LPL này, người mà anh nhớ nhất trong sự nghiệp thi đấu
Deft và Clearlove đã từng sát cánh bên nhau

Với LPL, Clearlove là hình mẫu tiêu biểu cho một tuyển thủ tài năng, xuất chúng và hết lòng vì sự nghiệp. Hiện tại dù đã tạm rời xa giới LMHT với những ồn ào nhưng người hâm mộ vẫn còn nhớ đến vị cựu tuyển thủ này.

Thực ra rất ít ngôi sao ở LPL nhận được sự yêu thích đến tôn sùng của người hâm mộ như Clearlove. Chính Deft cũng vẫn luôn nhớ và dành sự tôn trọng cho người đàn anh của mình.

Mọi người vẫn đang chờ mong Deft sẽ có những thành tích tốt hơn sau CKTG 2022 cũng như sự trở lại của Clearlove trong tương lai không xa.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame