Nếu nói về làng LMHT chuyên nghiệp thì T1 có thể được xem là đội tuyển sở hữu nhiều nguồn tài trợ nhất. Chính COO của Gen.G cũng khẳng định rằng T1 chính là đội tuyển duy nhất của LCK không cần phải tìm kiếm nhà tài trợ. Tuy nhiên đối với nền LMHT thì dù cho thành công nhưng toàn bộ các đội Esports mà tổ chức này đầu tư và khiến cho T1 vẫn bị lỗ nặng.
Điều này đến từ báo cáo "Khảo sát hiện trạng Esports năm 2024" được công bố bởi Cơ quan Xúc tiến Nội dung Hàn Quốc. Theo đó T1 đã đạt được doanh thu là 32,8 tỷ won, tăng 44,4% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên những chi phí vận hành các đội tuyển của toàn tổ chức cũng tăng lên 24,1% lên 44,8 tỷ won. Điều này cũng đồng nghĩa với việc T1 đã lỗ 12 tỷ won tính đến thời điểm hết năm 2024.
Báo cáo này cũng cho biết các đội tuyển như T1 hay Gen.G cũng phần nào "bù lỗ" được nhờ vào khoản tiền từ EWC 2024, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu USD (khoảng 86,4 tỷ won). Đây được xem là khoản thu cực kì đáng kể trong bối cảnh mà các tổ chức Esports lớn nhỏ trên toàn thế giới đang rơi vào cảnh thua lỗ nặng nề vì sự suy thoát kinh tế hậu Covid-19
Giới chuyên môn cũng nhận định rằng khó khăn của những tổ chức Esports tại Hàn Quốc cũng là những khó khăn chung mà toàn bộ nền Thể thao điện tử thế giới phải đối mặt. Thống kê cũng cho thấy rằng những khoản đầu tư vào Esports từ những tổ chức LCK đều có dấu hiệu giảm mạnh mẽ, từ cả nhân sự cho đến chi phí vận hành. Ngay cả một tổ chức khổng lồ như T1 cũng phải đối mặt với việc chịu lỗ chính là một báo hiệu cho thấy tương lai không thật sự tươi đẹp của nền Esports Hàn Quốc nói chung và LCK nói riêng.
Chưa kể T1 không phải lúc nào cũng giành lấy được vinh quang, mà cụ thể nhất là trong vòng 2 năm qua chính là minh chứng. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy tổ chức này hoàn toàn có thể phải chịu những khoản lỗ lớn hơn trong nhiều năm tới, đặc biệt là nếu đội tuyển LMHT của T1 không thể giữ được vị thế hàng đầu thế giới như tại CKTG hay EWC.