LMHT: Địa điểm diễn ra Chung Kết Thế Giới 2024 mới nhất

Theo thông tin mới nhất, Riot Games đã công bố địa điểm và thời gian tổ chức giải đấu Chung Kết Thế Giới 2024 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Theo thông tin mới đây, Chung Kết Thế Giới 2024 là giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Như thường lệ, Riot Games đã công bố trước địa điểm và thời gian diễn ra sự kiện để người hâm mộ sắp xếp công việc đến theo dõi.

Khi nào CKTG 2024 khởi tranh?

LMHT: Địa điểm diễn ra Chung Kết Thế Giới 2024 mới nhất

Theo Riot Games, CKTG 2024 sẽ diễn ra từ ngày 25/09 - 02/11, chia làm 2 giai đoạn Play-in (khởi động) và Main Event (sự kiện chính). Giai đoạn Main Event lại bao gồm 2 vòng đấu là Swiss và Knockout.

Địa điểm diễn ra CKTG 2024 ở đâu?

Vòng đấu Địa điểm
Vòng Play-in Riot Games Arena, Berlin, Đức
Vòng Swiss Riot Games Arena, Berlin, Đức
Vòng Tứ Kết Adidas Arena, Paris, Pháp
Vòng Bán Kết Adidas Arena, Paris, Pháp
Vòng Chung Kết O2 Arena, London, Anh

Giải đấu CKTG 2024 sẽ được tổ chức tại Châu Âu, cụ thể là ở 3 quốc gia Đức, Pháp và Vương Quốc Anh. Địa điểm diễn ra Vòng Play-in và Vòng Swiss là thủ đô Berlin của Cộng hòa Liên bang Đức.

Berlin là thành phố lớn nhất của EU với dân số 3.7 triệu người. Nơi đây nổi tiếng với tòa nhà Chính phủ Reichstag, quảng trường Gendarmenmarkt và tháp truyền hình Fernsehturm.

LMHT: Địa điểm diễn ra Chung Kết Thế Giới 2024 mới nhất

Bước tới Vòng Playoffs, các đội tuyển sẽ di chuyển sang thủ đô Paris của Cộng hòa Pháp để đánh tứ kết và bán kết. Thành phố Paris được mệnh danh là "kinh đô ánh sáng" và có rất nhiều địa điểm du lịch như tháp Eiffe, sông Seine, nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn, ...

Nếu vào được đến chung kết, các đội tuyển sẽ di chuyển tới thủ đô London của Vương Quốc Anh để quyết thắng thua trong trận Bo5 tranh ngôi vô địch. London cũng là thành phố lớn nhất nước Anh. Du khách tới đây có thể chọn tham quan một số địa điểm nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben, khu vườn Chelsea, cung điện Buckingham, ...

LMHT: Địa điểm diễn ra Chung Kết Thế Giới 2024 mới nhất

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé!