LMHT: Điểm qua 5 cái tên bị cấm nhiều nhất trong các giải đấu chuyên nghiệp

Kalista

Tỷ lệ bị cấm của những vị tướng này đang vượt trội hơn hẳn trong năm 2022.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một khoảng thời gian khá dài ở mùa trước khi không còn được quá ưa chuộng vì liên tục bị Riot giảm sức mạnh, trong khi đó điểm mạnh của vị tướng này nằm ở khả năng đè đường liên tục cùng với Phong Thái Quân Nhân giúp cho bản thân trở nên cực kỳ cơ động trong tay của những Xạ Thủ hàng đầu thế giới. Để rồi sẽ liên tục gây sức ép khi kết hợp với Amumu, Thresh hay Alistar có những kỹ năng khống chế cứng để dồn sát thương, vì vậy mà các đội tuyển chọn cấm thay vì để hở ra.

Tiếp tục vẫn là điểm nóng nằm ở khu vực Đường Dưới thường là nơi để những tuyển thủ tay to có thể thể hiện tài năng gánh đội của mình với những vị tướng tay dài đặc biệt là sải tay dài nhất nhì trong Liên Minh Huyền Thoại như Caitlyn. Thăng tiến sức mạnh càng về cuối trận càng mạnh cùng những trang bị chí mạng là thứ khiến các đội tuyển phải dè chừng và luôn dành ra 1 slot lượt cấm cho cô nàng Cảnh Sát Trưởng Piltover này.

Việc Gwen được cho là danh sách những vị tướng cần phải cấm là điều mà không mấy ai bất ngờ cả, bởi lẽ bộ chiêu thức quá hoàn hảo từ vượt địa hình, gây sát thương, làm chậm hay né sát thương đã khiến Gwen "làm gỏi" gần như toàn bộ các vị tướng Đấu Sĩ chậm chạp ở Đường Trên. Vị tướng "200 năm cân bằng" này phải nói là mạnh từ đầu đến cuối trận mặc dù Riot đã nhiều lần phải nerf mạnh.

Kể từ khi được làm lại vào năm nay thì Wukong đã được đem vào giải đấu chuyên nghiệp với tần suất rất cao khi cứ để mở là sẽ phải cấm hoặc được chọn ngay. Với khả năng mở giao tranh cực kỳ tốt từ chiêu cuối cũng như Chim Mồi và Cân Đẩu Vân để tiếp cận tới đối thủ thì Ngộ Không quá hoàn hảo so với những vị tướng như Trundle, Sejuani.

Zeri chính là vị tướng "200 năm kinn nghiệm cân bằng" của Riot mà chính họ cũng phải rất đau đầu khi chứng kiến thành tích không mấy tự hào với việc lập kỷ lục nhiều lần chỉnh sửa chỉ trong 6 tháng ra mắt. Sự xuất hiện của Zeri chính là làn gió mới ở vị tri Đường Dưới đặc biệt là khi được Gen.G Ruler điều khiển. Về điểm mạnh  thì không còn gì để nói khi quá cơ động nhưng Zeri cần phải có 3 trang bị mới gây ra sát thương đáng kể.