LMHT: Đội hình FFQ không có nhiều sự thay đổi, QTV vẫn sẽ thi đấu ở vị trí đường giữa

Với sự gia nhập của Nixwater với vị trí phân tích viên, bộ 3 tuyển thủ SAJ một thời hội ngộ sẽ đem đến những điều mới lạ gì cho FFQ ?


Mùa giải VCSA mùa xuân sắp chính thức khởi tranh, các đội tuyển cũng đang gấp rút để hoàn thiện đội hình của mình. Và mới đây HLV Junie đã công bố đội hình thi đấu của FFQ. Qua đó không có quá nhiều sự thay đổi, vẫn sẽ là bộ khung của mùa giải trước.

21 LMHT: Đội hình FFQ không có nhiều sự thay đổi, QTV vẫn sẽ thi đấu ở vị trí đường giữa 1
Đầu tiên ra sự ra đi của Potm, sau một mùa giải không quá thành công cùng FFQ. Khi thi đấu cho đội tuyển, Potm dành phần lớn thời gian thi đấu ở vị trí đường giữa, mặc dù luôn có giai đoạn đi đường khá ổn nhưng khả năng tạo đột biến trong giao tranh tổng của anh vẫn chưa thực sự nổi bật. Vị trí đường giữa hiện tại sẽ do Lies cùng QTV đảm nhiệm.

ffq-potm-e1505288215331 LMHT: Đội hình FFQ không có nhiều sự thay đổi, QTV vẫn sẽ thi đấu ở vị trí đường giữa 2
Với một mùa giải chỉ thi đấu vài trận, nhiều người hâm mộ nghĩ rằng QTV sẽ lui về hậu trường và quản lý đội tuyển. Nhưng QTV vẫn sẽ thi đấu khi có mặt trong danh sách của FFQ, đây là một điều khá bất ngờ

QTV vẫn sẽ thi đấu
QTV vẫn sẽ thi đấu

Những sự bổ sung mới nhất trong đội hình của FFQ cho VCSA Mùa Xuân 2018 bao gồm vị trí dự bị đường trên – SunSieu và Phân tích viên – Mai “Nixwater” Nhật Tân. SunSieu chính là cựu tuyển thủ từng thi đấu ở vị trí đường trên cho đội tuyển LG Red ở giải đấu MDCS Mùa Hè 2017 vừa qua. Nixwater cũng đã từng dẫn dắt Young Generation từ một đội tuyển trẻ trở thành 1 thế lực của làng LMHT Việt. Đây sẽ là 2 sự bổ sung chất lượng cho FFQ ở VCSA Xuân 2018.

Nixwater tái hợp đồng đội cũ
Nixwater tái hợp đồng đội cũ

Như vậy 3 cựu tuyển thủ SAJ một thời từng tham dự CKTG mùa 2 sẽ tái hợp trong màu áo FFQ. Mặc dù mỗi người một vị trí nhưng mong rằng đây sẽ là sự kết hợp mang lại những kết quả khả quan nhất cho đội tuyển của QTV.

Bộ 3 SAJ một thời sẽ kết hợp với nhau
Bộ 3 SAJ một thời sẽ kết hợp với nhau
Đội hình của FFQ:
– Đi rừng: Quách “Heaven” Đăng Phi|
– Đường giữa: Ông “Lies” Gia Nguyên / Nguyễn Trần “QTV” Tường Vũ
– Xạ thủ: Nguyễn Phước “Celebrity” Long Hiệp
– Hỗ trợ: Liêu “Sergh” Nam Lộc / Đặng Phạm “ChiChi” Phương Chi
– Huấn luyện viên trưởng: Trần Hữu “Junie” Nhựt Minh
– Phân tích viên: Mai “Nixwater” Nhật Tân