LMHT: Doinb sẽ tạo nên “Liên minh thất nghiệp” chiêu mộ các cựu sao LPL?

Hậu tuyên bố tạm ngưng thi đấu một thời gian, Doinb khiến mọi người sửng sốt vì quyết định táo bạo nhưng cũng đầy tiềm năng.

Phiên chợ Đông LPL 2022 có “lối đi riêng” khi khiến người hâm mộ bất ngờ vì sự ra đi của các ngôi sao thay vì những bản hợp đồng mới. Cụ thể, SofM và Doinb quyết định tạm ngưng thi đấu chuyên nghiệp khiến nhiều người bàng hoàng và tiếc nuối.

Trong đó, Duy Cầu Giấy rời LPL về Việt Nam để chuẩn bị cho các dự định cá nhân. Còn Doinb lại chia sẻ mình không còn đủ tự tin cho chặng đường 2023. Nhưng mới đây Doinb lại khiến giới LMHT xứ Trung phải xôn xao và ngỡ ngàng vì quyết định quá độc lạ này.

Doinb sẽ tạo nên

Khi cựu sao FPX tuyên bố tạm ngưng thi đấu, nhiều cổ động viên quan ngại anh có thể sẽ giải nghệ luôn. Vì tuổi tác của anh cũng cao hơn so với lớp tuyển thủ trẻ hiện nay, thêm nữa, một năm rời xa LPL khiến anh khó cạnh tranh với những người khác. Nhưng cựu vương CKTG đã nghĩ ra một biện pháp cực bất ngờ.

Đó chính là thành lập “Liên minh thất nghiệp”. Trong tương lai, Doinb sẽ tạo nên một nhóm gồm những tuyển thủ không kiếm được bến đỗ cho chặng đường 2023: Doinb, iBoy, beishang và yuyanjia.

Doinb sẽ tạo nên

Thay vì tham gia các giải đấu thì giờ đây những người này sẽ leo rank, thi đấu trên livestream. Điều này đồng nghĩa với việc Doinb muốn tổ chức thêm nhiều giải đấu như LBL. Số lượng các thành viên trong đội có thể tăng lên và họ sẽ luân phiên thi đấu.

Chưa hết, có nhiều thông tin chỉ ra rằng Doinb sẽ bỏ tiền túi để trả lương cho các thành viên của “Liên minh thất nghiệp”. Mặc dù Doinb giàu có nhưng để nuôi một đội Esports thì không phải là con số nhỏ. Dự định của Doinb khiến cổ động viên khâm phục vì tính sáng tạo, táo bạo của anh nhưng cũng đồng thời khiến mọi người lo lắng.

LBL của Doinb cũng đã được tổ chức hết sức thành công cộng thêm danh tiếng tốt của cựu sao thì khả năng hình thành “Liên minh thất nghiệp” sẽ khá cao. Nếu kế hoạch này phát triển tốt, Doinb có thể duy trì tên tuổi lẫn nhiệt huyết thi đấu để trở lại vào năm 2024 và biết đâu anh sẽ ra mắt với cương vị mới.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame