LMHT: Dù cứ đánh giải thế giới là 'tù', EDG vẫn chọn Clearlove đi CKTG 2018 và đây chính là lý do

EDG đã chuẩn bị đến đâu cho hành trình chinh phục CKTG 2018 tại Hàn Quốc?

EDward Gaming từ lâu đã luôn là một thế lực tại LPL, nhưng năm nay, mọi chuyện đã không còn suôn sẻ với họ như trước nữa. Phải tham gia từ vòng khởi động, họ phải nỗ lực để trở thành hạt giống số ba tốt nhất trong nhóm này. Tian "Meiko" Ye vẫn rất tự tin và với tư cách đội trưởng, anh vẫn đang đưa EDG đi đúng hướng ít nhất là cho tới thời điểm hiện tại.

Hãy cùng dành ít phút để trò chuyện với người chơi hỗ trợ hàng đầu thế giới này để xem EDG đã chuẩn bị đến đâu cho hành trình chinh phục CKTG 2018 tại Hàn Quốc.

LMHT: Dù cứ đánh giải thế giới là tù, EDG vẫn chọn Clearlove đi CKTG 2018 và đây chính là lý do - Ảnh 1.

Đầu tiên, sau chiến thắng trước Dire Wolves, có vẻ như các bạn không quá vui mừng. Cảm giác của bạn khi đó là gì?

Sau khi giành chiến thắng, mọi người không quá phấn khích. Chúng tôi vẫn mắc một vài sai lầm và chưa thực sự hoàn hảo. Cả đội sẽ cần phải bàn bạc thêm về những vấn đề này.

EDG đã không có được một Mùa Hè hoàn hảo. Cảm giác của bạn thế nào khi phải bắt đầu CKTG từ khá xa như thế này?

Rõ ràng mọi thứ rất khác so với năm ngoái. Mùa giải trước chúng tôi đến đây với tư cách hạt giống số một và chỉ việc ngồi xem cũng như phân tích đối thủ của mình. Hành trình lần này chắc chắn sẽ khó khăn hơn bởi chúng tôi phải thi đấu nhiều hơn trước khi vào tới vòng bảng, nhưng đồng thời, tôi cũng thấy mình như được hồi sinh vậy.

Chúng tôi sẽ phải nỗ lực và tập luyện chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình. Dù sao tôi vẫn thấy rất hài lòng với quy trình thi đấu như thế này và biết đâu, nó sẽ giúp chúng tôi tiến xa hơn kỳ vọng.

LMHT: Dù cứ đánh giải thế giới là tù, EDG vẫn chọn Clearlove đi CKTG 2018 và đây chính là lý do - Ảnh 2.

Các bạn năm nay mang tới hai người đi rừng. Sự khác biệt giữa Clearlove và Haro là gì vậy?

Cả hai người đi rừng của chúng tôi đều có phong cách thi đấu khác nhau. Clearlove có kinh nghiệm và sẵn sàng giúp đỡ cho các đường chính, trong khi Haro tập trung vào việc nhiệm vụ đi rừng đơn thuần hơn. Clearlove cũng rất hay cho lời khuyên và giúp đỡ các thành viên trong đội. Tôi nghĩ khả năng phối hợp của anh ấy với mọi người sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, Haro có lối chơi tấn công rất đặc trưng và sẽ khiến người đi rừng đối phương phải rất vất vả.

Một điều cuối này, các bạn hiện đang có rất nhiều fan hâm mộ tại Hàn Quốc và họ đã dán rất nhiều poster tại các ga tàu điện ngầm và thậm chí còn liên tục hô vang "EDG Jiayou" suốt cả trận đấu. Bạn thấy sao về bầu không khí này?

Chúng tôi rất hạnh phúc bởi những điều mà fan hâm mộ đã làm tại nơi đây. Thực ra chúng tôi đều thấy được và biết hết những điều đó. Thay mặt toàn đội, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới những fan hâm mộ đã tạo nên điều đó. Và để đáp lại tình cảm của các bạn, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết sức mình trong phần còn lại của giải đấu.